Phong cách tuyệt vời

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Xu thế áo tắm được ưa chuộng 2016

Chúng Ta đang lên dự kiến cho một cuộc du lịch biển với bè bạn & đang cảm thấy rối bời không biết chọn sắm kiểu áo tắm gì để cho thời trang nhất? Với những khuynh hướng đồ tắm đang được chuộng nhiều nhất hè 2016 ngay dưới đây sẽ là những thông tin thú vị cho bạn.

Mix phối cùng quần cạp cao



Khỏe khoắn, modern thế nhưng chả hề thiếu đi vẻ sexy, áo tắm phối kết với chiếc quần lưng cao sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo cho các bạn nữ ưa thích mốt kín cẩn mà vẫn luôn quyến rũ. Với một kiểu quần lưng cao bạn có khả năng tùy ý mix phối chung với vô vàn mẫu áo khác biệt, tạo nên các phong cách cực kì ấn tượng. Truyền thống một chút các bạn có thể tìm chọn cho chính mình sự tương đồng về mảng màu hoặc chất liệu giữa áo & quần, còn nếu như thích sự phá cách hơn mình cứ mạnh dạn khai thác sự tương phản của tông màu để tạo nên 1 xì tai mới toanh.

bikini

Nhấn bèo nữ phái



Quả thật là thiếu xót nếu lờ qua chiếc áo tắm ngọt ngào này, gợi cảm và có nét đẹp tinh tế những loại đồ lót chi tiết bèo đã và đang trở thành khuynh hướng của mùa hạ 2016. Mặc dầu không mấy mới mẻ thế nhưng áo tắm diềm bèo & xếp li luôn chiếm lĩnh được cảm tình của rất nhiều bạn gái, bởi hình tiết này vừa sang trọng lại vừa là điểm nhấn ở trên bộ áo quần tắm, tin chắc bạn sẽ phải thích mê vì kiểu dáng đồ tắm xinh xắn này.

Họa tiết không cân đối



1 trong các x-tyle ấn tượng và độc đáo của xu hướng áo tắm năm nay, chi tiết tự do đem đến vẻ đẹp cực chất khi gây ra sự bất thống nhất giữa áo & quần, sự đối nghịch giữa những màu sắc. Công thức hòa hợp độc - lạ thế này đã thu hút được sự chú ý của đông đảo cô bạn & dĩ nhiên có cả những quý nàng đang mê đắm vì nó.

Nút thắt và buộc dây



Duyên dáng & tươi trẻ các kiểu áo tắm buộc dây đã tạo nên một vị trí riêng trong lòng các cô nàng. Những sợi dây thắt mang đến sự thoáng mát trên vóc dáng khi mà không có bất cứ sự hạn chế nào & vị trí thắt nút đặt ngay trên ngực áo hoặc là phần hông tạo được điểm nhấn nhá tinh tế, đa phần các bạn gái trẻ trung đều yêu thích style như này vì bởi yếu tố nút thắt giúp tăng thêm nét lôi cuốn.
Quý phái cùng old style

X-tyle áo tắm cổ điển này đã khiến cho khá nhiều chị em phụ nữ phải thích thú với một số chi tiết độc đáo như chấm bi, kẻ sọc, trắng và đen,… Thiên hướng này thành ra trào lưu được ưa chuộng khi xuất hiện cùng các kiểu mẫu áo tắm giành cho mùa hạ. Form dáng một mảnh đặc sắc từ những tập kỉ trước được ưa chuộng khi ứng dụng cho mẫu đồ tắm 1 mảnh. Bạn có thể đổi khác phong cách mốt chút cùng vẻ ngoài hoài cổ & kín kẽ của các năm 60.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét