Phong cách tuyệt vời

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Quần áo trẻ em & thiên hướng thời trang xuân hè 2015

Chỉ việc chú ý 1 chút đến những trào lưu quần áo trẻ em mới mẻ nhứt, biết được ý thích ăn diện của các bé, tinh tế một chút là các mẹ đã có thể dễ dàng giúp cho bé cưng biến thành những model tí hon dịu dàng, nổi bật. Đây là thứ mà ai ai cũng mong muốn, bởi thế mọi người có thể xem xét một vài khuynh hướng ăn mặc giành riêng cho trẻ thịnh hành nhất hiện nay.

Thực tế, quần áo trẻ em vô cùng đa dạng và phong phú thế nên cách thức chọn lựa những bộ quần áo cho bé con cần phải vừa hợp lí, vừa lung linh lại vừa thích hợp với khuynh hướng là chuyện tương đối phức tạp đối với rất nhiều bạn. Dưới đây là 1 vài gợi ý lựa chọn thiên hướng quần áo trẻ em hiện được ưu ái trong xuân hè năm nay:

Với màu sắc



Nhiều gam màu pastel thướt tha và đáng yêu hay 1 vài tông màu sặc sỡ được coi là trào lưu sắc thái ở 2015. Với trẻ con, các gam màu đấy hết sức phù hợp với bé, đừng tìm mua tone màu trầm tối sẽ thực sự khiến bé yêu trông “già” hẳn đi đó nha. Chả những thế, bạn có thể dễ dàng phối hợp các tông màu sáng cùng với các sắc màu pastel để tạo sự cân đối hay phối hợp 1 vài tone màu để tạo nên sự tươi trẻ, mạnh mẽ cho những bộ quần áo trẻ em.

bán buôn quần áo trẻ em

Hoa văn



Phong cách quần áo trẻ em xuân hè chả thể thiếu được các họa tiết đáng yêu, duyên dáng thí dụ như 1 vài bông hoa bé nhỏ dịu dàng, nhiều chú chó con hiếu động,… trên các bộ trang phục của cả các nhóc và bé gái. Bên cạnh đấy, 1 số hoa văn vintage thí dụ như sọc kẻ, rằn ri, chữ số,… cũng là các xu hướng hoa văn quần áo trẻ em hiện đang được ưa chuộng nhứt.

Chất liệu vải



Hiện giờ, chất liệu denim hết sức phổ biến đối với quần áo trẻ em. Rất nhiều hãng trời trang tên tuổi lúc nào cũng chọn lựa loại vải này làm xu hướng cho mình. Nó tạo nên 1 xì tai thật bụi bặm, sành điệu tới đáng ngạc nhiên.

Những bộ trang phục thể thao khỏe khoắn



Các trang phục thể thao không những được “mọi người” ưa thích, nó còn ảnh hưởng đến thời trang quần áo trẻ em ở năm 2015. Set đồ thể thao hay được làm bằng chất liệu vải cô tông vì vậy khá là thoải mái, dễ vui chơi bởi thế các bé rất là ưa chuộng xu thế này. Các bậc phụ huynh chọn nguyên bộ đồ cho con hoặc là phối mix với một vài loại áo khoác ngoài cùng tông. Sẽ thật là xinh xắn và ấn tượng.

bán buôn quần áo trẻ em

Đôi Giày



Xuân hè năm nay, 1 số dạng giày thể thao chính là xu hướng ăn mặc đang được ưa chuộng. Với các bé, những đôi giầy thể thao màu trẻ trung, màu neon, hoặc là họa tiết in tươi tắn, hoặc phối hợp cùng với 1 số đôi bít tất sắc màu vui tươi sẽ giúp cho trẻ nhìn thu hút, cá tính & hợp thời trang.

Với nhiều xu thế quần áo trẻ em phía trên, nó sẽ giúp các bậc phụ huynh có thêm chọn lựa cho các bộ áo quần đáng yêu dành cho bé cưng nha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét