Phong cách tuyệt vời

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Công thức che giấu vòng eo ngấn mỡ bằng áo đầm đẹp

Nhiều bạn nữ sở hữu cơ thể kém cân đối, nhất là vòng eo hơi nhiều mỡ thì cực kỳ e ngại bận nhiều kiểu áo đầm đẹp. Với nhiều người sở hữu hình thể cân đối và vòng eo gọn gàng thì không cần lo nghĩ gì những khi chọn lựa ngược lại đối với vòng hông chảy xệ thì bạn buộc phải biết cách khéo léo tìm chọn cho thích hợp.

Mặc dù bài viết này giúp phái đẹp tìm mua được nhiều mẫu áo đầm đẹp giành cho chiếc eo quá khổ thế nhưng bên cạnh đó các bạn cũng nên luyện tập tăng cường sức khỏe để sở hữu 1 cơ thể hoàn mỹ nhá. Sau đây sẽ là các món đồ có thể dễ dàng che được nhược điểm ấy.



Đầm suông

Dạng áo đầm đẹp này khá phổ quát. Bọn nó chẳng những khoe ra các đường cong lôi cuốn cho chị em mà còn che đi được vòng hai quả táo nữa. 1 nét đẹp vừa tươi tắn, lại vừa ấn tượng modern luôn làm cho đầm suông trở thành món đồ được các cô gái lựa chọn. Nom bạn sẽ thật tuyệt vời mỗi khi sử dụng chiếc váy này đấy nhé. Nhiều chị em bạn gái chọn lựa nó để làm set đồ nơi công sở, cũng có những chị em chọn lựa chúng để làm item thời trang dạ hội đều lí tưởng cả. Trong khi lựa chọn mọi người cũng phải lưu ý chọn những mẫu đầm có họa tiết hiện đại, sắc màu không được quá chói sáng thay vào đó là 1 số màu sắc thanh tao.

Những kiểu đầm liền hạ eo

Loại đầm trên cũng rất được các bạn gái sở hữu chiếc eo quả táo chọn mua. Bởi vì mẫu mã dịu dàng mang tới sự thanh tao, mát mẻ cho các nàng và công dụng đánh lừa cái nhìn của người đối diện về một vòng 2 thon gọn & lôi cuốn. Không quá nghiêm ngặt giống nhiều mẫu đầm suông, dáng áo đầm đẹp này lúc nào cũng bắt mắt cùng các kiểu mẫu hết sức thời trang. Đây là điểm mạnh của bộ áo đầm đẹp ấy.



Váy đầm eo cao

Chẳng giống với một số dạng đầm hạ eo, bộ áo đầm đẹp này có phần eo được nâng lên trên và không ôm sát phom dáng do đó cũng có thể dễ dàng che giấu đi chiếc hông quá khổ của các nàng. Cho dù thế bạn cũng cần phải suy tính trong lúc lựa mua kiểu váy đầm đó do chúng có quá ít mẫu mã & có khả năng cho là bị lạc hậu.

Váy đầm xếp li

Bộ áo đầm đẹp đấy có thể che khiếm khuyết to lớn của các chị em 1 cách rất nhẹ nhàng và xinh xắn. 1 vẻ ngoài quý phái, diễm lệ lúc nào cũng thu hút cái nhìn của hầu hết mọi người chung quanh làm cho chúng trở thành item thời trang được các cô gái ham chuộng song các bạn đừng nên tìm mua những dạng đầm xếp li nhiều dễ tạo nên cảm giác nặng nề & khó coi. Bên cạnh thiết kế thì 1 số gam màu của mẫu áo đầm đẹp này cũng có khả năng sử dụng để giấu đi phần hông quá khổ. Có thể chọn lựa chi tiết sọc đứng, sọc ca rô, hoa cỏ,… song đừng nên tìm mua tone màu quá nổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét