Phong cách tuyệt vời

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Bí kíp mix đồ với chiếc áo thun nữ đơn sắc

Phong cách ăn mặc áo thun nữ màu trơn ngày càng được nhiều bạn nữ yêu thích nhất là mùa hè năm nay. Sự giản đơn của nó đã làm thay đổi ý nghĩ của phái đẹp về các chiếc áo thun nữ in kiểu tiết rườm rà. Cũng chính nhờ kiểu dáng bình dị, dịu dàng đó đã khiến cho việc mix quần áo của bạn nữ trở thành thoải mái hơn khi nào hết.

Và bài chia sẻ ngày hôm nay sẽ chính là 1 số mẹo phối đồ tuyệt vời với mẫu áo thun nữ đơn sắc của các bạn. Các bạn đã sẵn sàng để "refresh" phong cách cho mình chưa nào?

1 chiếc quần denims sành điệu


Cách phối như này đã thành một xì tai thân thuộc của các bạn gái & không khi nào lỗi mốt. Sử dụng áo thun nữ màu trơn làm nền áo mặc bên trong phối hợp thêm vào 01 chiếc áo sơ-mi gamme trái ngược bên ngoài là các bạn đã sở hữu 01 bộ phục trang thật sự "chất" với kiểu quần jeans của chính mình.

ao nu dep

Váy bút chì



Ngoài những kiểu áo sơ mi lịch thiệp thì đã bao giờ chúng ta nghĩ rằng sẽ chọn dùng áo thun để mà ăn mặc đến một số dịp gặp gỡ hoặc là tham dự cuộc họp trang trọng chưa? Ắt hẳn là không đúng không nào như vậy hãy để bí kíp phối mix đồ này thay đổi dòng suy nghĩ cho bạn nhé. Áo thun nữ màu trơn phối hợp chung với dáng váy bút chì form ôm không những mang tới cho bạn vẻ đẹp trang nhã mà nó còn cực kì sành điệu. Kèm theo bên ngoài 1 chiếc áo blazer là chúng ta đã có được bộ phục trang tuyệt vời cho chính mình.

Quần lở



Đây quả đúng là cách ăn mặc khó mà bỏ qua đối với 1 số bạn nữ yêu sự sôi động & rắn rỏi. Tối giản và không quá khó khăn để tạo nên, phái đẹp có thể thoải mái mặc chúng để mà đi dạo, du lịch hoặc thậm chí là đến lớp. Mặt khác bạn vẫn có thể sử dụng nó để đi tới công ty, chọn thêm 1 đôi giày gót cao và 1 kiểu áo vest ở ngoài là mình đã nhìn trông cực kì tao nhã rồi đó.

Phối kết cùng chân váy maxi


Quả thật khó mà có loại chân váy nào lại có khả năng chiếm lấy trọn tình cảm ở các cô nàng như là váy maxi, trải qua bao nhiêu thời gian váy/đầm maxi luôn luôn là 1 niềm đam mê không điểm dừng của bất kì bạn nữ ra sao. Váy đầm maxi mang lại cho cô nàng vẻ đẹp cao sang, hiện đại do thế sẽ rất đỗi lí tưởng nếu kết hợp nó cùng với các form áo thun nữ trơn. Tùy vào ý thích sắc màu nóng hay là lạnh hoặc sử dụng thêm một xíu kiểu tiết mà bạn tạo được xì tai rất riêng cho mình. Sử dụng set trang phục này cùng sandals bệt & sử dụng thêm vào item phụ kiện như là vòng tay, vòng cổ để tạo ra nét riêng biệt cho bộ đồ.

Đây quả là trang phục rất lí thú đúng không nào các bạn, chỉ cần 1 form áo thun nữ màu trơn thôi mà chúng ta có thể thoải mái biến hóa thành nhiều x-tyle độc đáo. Vậy thì các bạn đã chọn được phong cách mới mẻ cho mình chưa nào? Cùng khởi đầu ngày mới cùng 01 gout ăn mặc thật là “cuốn hút” bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét