Phong cách tuyệt vời

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Những gợi ý về nhiều mẫu đầm maxi đang được yêu thích năm nay

Ngày hè và mùa thu được coi là mùa được nhiều chị em phụ nữ ưa thích, khác với đông lạnh lẽo trong khi buộc phải bận trên mình khá nhiều set đồ nặng nề còn ngày hè các cô nàng sẽ mặc sức diện nhiều set trang phục duyên dáng, sành điệu cũng như đôn lên phom người xinh xắn của các bạn. Và một trong những item thời trang được yêu chuộng nhứt chắc chắn là đầm maxi.

Dù nhiều cái đầm maxi khá là kén chọn người bận bởi nó yêu cầu người diện phải có dáng vóc cao, chân dài thon thả bận sẽ đẹp mắt và cuốn hút hơn song chúng vẫn rất được yêu chuộng và đang là item thời trang được tìm kiếm nhiều nhất trong mùa hè. Mọi người chẳng những có thể tìm mua cho bản thân 1 chiếc đầm maxi thời thượng để xuống phố, du lịch mà còn có thể diện ở trên bãi cát xinh đẹp.

Bên dưới chính là 1 số tư vấn về những mẫu đầm maxi đang được yêu chuộng:

Chiếc đầm maxi kiểu tiết sinh động nhưng màu chủ đạo là xanh lam có thể khiến phái đẹp nom điệu đà và vô cùng thích hợp với nhiều nơi sông nước thí dụ như bể bơi hay bãi biển. Có thể chọn các loại maxi 2 dây để nom thiệt lôi cuốn & bắt mắt. Khi sử dụng kiểu đầm đó, chúng ta hãy mix phối cùng với một chiếc khăn quàng voan mảnh ở trên bờ vai trông bạn sẽ rất là lôi cuốn trang nhã.

vay dam

Một vài kiểu đầm maxi kiểu tiết hoa đa dạng tông màu sẽ làm cho ngày hè ngột ngạt của chúng ta thật là mát mẻ, nhờ thiết kế trễ bờ vai chung hòa với chi tiết bèo nhúm trước ngực thích hợp với các cô nàng có bờ vai thon gọn. Các kiểu maxi thường được may bởi chất liệu voan nhẹ nhàng do thế khi dạo, đi chơi biển, tà váy sẽ bay bay thực hấp dẫn, duyên dáng & tập trung ánh nhìn từ người đối diện. Đấy chính là ưu điểm lớn nhứt ở kiểu đầm đấy.

Đầm maxi 2 dây màu đỏ tươi lúc nào cũng tạo ra nét quyến rũ & rạng rỡ trong các ngày hè. Gam màu xanh lá với loại vải voan thoáng mát tươi trẻ lúc nào cũng hợp với những ngày ngập ánh nắng nếu chị em muốn du lịch biển. Ngoài ra, tông màu trắng thường là sự chọn lựa giành cho nhiều quí cô bởi sự thanh tú và tinh tế mà chúng đem lại.

Đầm maxi cùng với những họa tiết dễ thương, cổ tim, lúc nào cũng là điểm nhấn nhá cho bạn khi dạo phố. Một lưu ý để mix đồ dành cho phái đẹp chính là có thể chọn lựa cho chính mình một kiểu cặp xách cùng tone, việc ấy sẽ khiến các chị em nhìn quý phái hơn rất nhiều đấy nhá.

Có thể nói đầm maxi với hàng ngàn chủng loại luôn mang đến cho chị em bạn gái 1 nét đẹp lôi cuốn, điệu đà. Nhiều kiểu dáng hai dây lúc nào cũng được các chị em chọn lựa nhiều hơn, chúng tạo sự nhẹ nhàng, gợi cảm mà chẳng kém phần dễ chịu cho các bạn gái. Đồng thời, những loại đầm có cách may sát nách, hay là 2 dây, buông eo luôn là xtyle đặc thù của maxi. Mặc sức để cho các bạn gái lựa chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét