Phong cách tuyệt vời

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Một vài mẫu mix áo với các mẫu chân váy công sở phổ biến

Tuy rất đơn giản, song cặp đôi phổ biến là chân váy công sở cùng với áo khoác ngoài lúc nào cũng thuộc vị thế quan trọng nhất khi nói đến những kiểu thời trang do bạn nữ luôn ưu ái 1 vị trí yêu thích trong kho thời trang của mình cho riêng cặp đôi này. Song, các dáng chân váy công sở riêng có thể phải phối với những loại áo khoác ngoài riêng biệt. Khi muốn phối cùng một số kiểu chân váy công sở suông, dáng midi hay là dáng chữ A, các nàng thường nên tìm mua dựa theo các mẹo nhỏ như sau:

Chân váy công sở suông thông dụng



Những teengirl với xu hướng đơn giản có thể thử loại chân váy công sở form suông tiện lợi. Hầu như tất cả các kiểu áo nào cũng dễ dàng phối với trang phục như thế này. Áo khoác măng-tô hay là khoác chất dạ luôn là các chọn lựa hàng đầu. Mặc dù vậy, nếu như chẳng kiểm ta, các nàng sẽ dễ dàng làm mình trông luộm thuộm bởi chiều dài ở 2 phục trang đó không thích hợp với nhau. 1 nguyên tắc hàng đầu là việc áo khoác cần phải dưới độ dài của chiếc váy.

vay dam

Điểm cộng to lớn cùng với chân váy chữ A



Kế tiếp là chiếc chân váy công sở xòe rộng hữu dụng vừa giấu được khuyết điểm cơ thể nhưng vẫn mang đến tính nhẹ nhàng, nữ tính với phần ôm phía trên và xòe rộng ở phía dưới. Nếu kết hợp áo dành cho kiểu trang phục như trên, các chị em nên tìm đến những mẫu trench coat chất liệu mỏng hoặc nhẹ chẳng hạn như kaki. Đổi mới với việc sử dụng áo khoác có phần chân xòe rộng, đi với một chiếc đai lưng bản rộng, teengirl chắc hẳn sở hữu bề ngoài thon gọn bất ngờ.Bên cạnh đó, bề ngoài vintage, ngọt ngào là 1 dấu cộng ngoài mong đợi khi bạn mặc áo cape. Kiểu chân váy công sở nữ tính này đang gây ra xu hướng trong hầu hết những bộ sưu tập cho thời trang trong dịp xuân hè 2015. Mẫu váy dạng xòe thế này sẽ có thể giúp cho người mặc nổi bật trong một đám đông; và bí quyết để tạo nét riêng cho bạn đó chính là bạn thử diện chiếc váy tông đen cùng chiếc áo choàng neon lẫn 1 mẫu giày cao gót. Các nàng nên lưu ý tới tông màu ở kiểu váy như thế này do có thể sẽ gặp phải 1 tí vất vả những khi kết hợp đồ.

Linh động phối đồ dành cho kiểu váy midi kén chọn



Trong khi đó, những teengirl có chiều cao có hạn hãy cực kì để tâm khi phối với chân váy công sở dáng midi bởi độ dài quá khổ của chúng. Vào thời kì mùa lạnh, dáng trang phục thế này rất kén chọn người mặc do là nó thường đem lại 1 vẻ rối rắm. Trái lại, các chị em vẫn có thể kết hợp mid kèm thêm áo khoác ngoài lông lửng hoặc là chỉ dài không hơn eo. Đặc trưng xù của áo khoác lông khiến tất cả ánh nhìn tập trung đến phần trên. Tương tự, nếu teengirl tự hào về chân trắng nõn đồng thời chọn thời trang bụi bặm một tí, có lẽ kiểu áo khoác trench coat form dài là 1 cách mix thú vị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét