Phong cách tuyệt vời

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Làm thế nào để chọn lựa đầm suông dự tiệc thanh lịch?

Một trong các item thời trang chẳng thể nào thiếu của các tín đồ thời trang chính là đầm suông dự tiệc. Tuy vậy, để vận cho hoàn hảo thì các bạn cũng phải biết chọn sắm cho các bạn một kiểu đầm thích hợp với thân hình, có như vậy chúng ta mới có thể trở thành nữ hoàng của buổi tiệc. Hãy cùng nhau tìm hiểu 1 chút về bí quyết tìm chọn đầm cho thật sành điệu thật nổi bật.

Đối với rất nhiều chị em, đặc biệt là một số nàng thích dạ tiệc vấn đề chọn mua 1 mẫu đầm cho thật tỏa sáng thiệt ấn tượng được coi là cái mà họ lo lắng nhứt. 1 mẫu đầm suông dự tiệc cá tính thì không đủ mà nó cần tương xứng với phom người của người diện nữa.

Chọn đầm suông dự tiệc hợp với vòng một



Thử ước chừng vòng 1 của các bạn thiệt khéo léo để xác định cỡ & hình dạng của nó. Trong trường hợp sở hữu một vòng ngực tròn đều thì các loại đầm suông dự tiệc sở hữu phần cổ áo chữ V, buộc bụng sẽ giúp chị em có một vóc dáng vô cùng hấp dẫn. Xu thế đầm suông dự tiệc hiện giờ đó là đừng nên tìm mua các kiểu quá cầu kỳ & nổi trội thí dụ như bèo nhúm, xếp ly, đính kết nhiều tua rua,… Trong trường hợp các bạn sở hữu phần ngực khá nhỏ thì cần chọn loại cổ áo tròn kết hợp cùng nịt ngực cho vòng một được đều đặn hơn.
Trong trường hợp chị em bạn gái sở hữu bờ vai lớn song lại đang tính mặc đầm ôm phải chọn nữ trang đơn giản, thanh mảnh & hòa hợp với bộ cánh đang mặc. Bên cạnh đó, vòng tay cổ điển & vòng cổ vàng hợp với mọi kiểu đầm suông dự tiệc.

vay dam

Lựa chọn đầm suông phù hợp với vòng eo


Nếu như có dáng dấp quả lê, mọi người hãy chọn loại đầm có phần viền cổ áo, chúng sẽ giúp vùng trên & dưới của bạn được cân bằng, tạo ra cảm giác hài hòa. Mặt khác chị em mình vẫn có thể tìm chọn được một số loại đầm bó có dây. Còn với các cô nàng sở hữu vòng eo khá bự thì đừng nên sử dụng 1 số dạng đầm ôm bởi vì chúng có thể làm lộ rõ điểm thiếu sót “chết người” đó đấy.

Tìm mua 1 số dạng đầm suông dự tiệc có thể tạo điểm nhấn nhá cho đường cong hấp dẫn



Với nhiều cô bạn có nhiều đường nét đẫy đà, nên chọn mua 1 số chiếc áo có cổ chữ V, thắt hay lộ hai vai tin chắc các bạn sẽ là nữ hoàng ở buổi tiệc cùng 1 xì tai thiệt cao sang, cực sexy. Đặc biệt để tạo nên đường cong cơ thể cuốn hút, bạn nên có điểm nhấn ở phần hông của chính mình bằng đai lưng hay vài dải dây đai. Các cô bạn có vóc dáng nho nhỏ thì hãy mặc những kiểu đầm với nhiều tông màu nhưng cần tìm chọn phụ kiện kèm theo cân đối với gam màu của chiếc đầm suông dự tiệc – đây là nguyên tắc cơ bản dành cho người mang dáng dấp hơi thấp.

Dù bạn có phom người thế nào đi nữa, nếu mà khéo léo trong chuyện chọn lựa đầm suông dự tiệc thì chúng ta sẽ trông cực kì sexy và kiêu sa khi diện nó đi tới bất kỳ nơi nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét