Phong cách tuyệt vời

Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Lời khuyên chân thành: nên 1 lần sử dụng son trứng EOS

Được giới thiệu là có công dụng nuôi dưỡng bờ môi cực toàn hảo nhờ chiết xuất từ nhiều hoạt chất từ tự nhiên nên sản phẩm son trứng eos luôn luôn được lòng của phái đẹp, được mọi người tìm mua để trải nghiệm cho được. Thời gian gần đây, sự ra đời của loại son đó đã mang tới một cơn bão trong việc săn sóc sắc đẹp của các nàng. Sản phẩm này càng ngày càng xuất hiện trên khắp các tạp chí, tivi, mạng internet,… và được giới thiệu là mẫu son môi chẳng người nào có thể “chê” khi đã một lần thoa.

EOS là cái tên viết tắt của nhà sản xuất Evolution of Smooth Mỹ chủ yếu phân phối những loại mĩ phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên. Chỉ mới 6 tháng khi cho ra mắt mặt hàng, son trứng EOS đã thống trị thị trường trong mặt hàng môi son dành cho mọi người. Điểm gì đã làm cho món đồ này phát triển một cách thần kỳ và được các bạn gái ưu ái đến như thế? Và không chỉ nước Mỹ mà gần như toàn cầu đều ưa chuộng dòng son môi ấy.

son trung eos

1 hình dáng bắt mắt, hút mắt



Nguyên tố số 1 giúp loại son đấy hút khách 1 cách ngoạn mục & gọi mời người mua hàng chính là dựa vào form dáng đặc sắc của chúng. Lần đầu tiên có một dòng son môi có kiểu dáng chả giống như bất kỳ cây son môi nào trên toàn cầu chính là hình trụ hoặc hình hộp vuông mà chúng có hình dáng elip chẳng khác gì một quả trứng. Đó chính là nguyên nhân người sử dụng thường hay gọi nó là son eos. Bởi nhờ thiết kế khác biệt này mà nó đã để lại ấn tượng mạnh trong cái nhìn của người tiêu dùng do các cô nàng luôn luôn ưa chuộng các thứ đồ nho nhỏ, nổi bật và rất gọn, tiện sử dụng. Khi mọi người thấy son trứng EOS thì chắc chắn sẽ cảm thấy cực say mê với vẻ ngoài của bọn chúng. Đó được đánh giá là thế mạnh lớn hơn hết của kiểu son ấy.

Nguồn gốc từ tự nhiên


Người tiêu dùng đều ưu ái những loại vật dụng được gắn nhãn là “chiết xuất từ thiên nhiên”. Son trứng EOS được giới thiệu là dòng son môi chỉ dùng thành phần 100% từ thiên nhiên với công thức đặc biệt có tính năng nuôi dưỡng bờ môi mềm mịn, không còn thâm. Nhất là dựa theo khảo sát, thông thường 1 bạn nữ nuốt vô tối thiểu 4kg son vào cơ thể do đó họ rất là sợ nhiều dòng mỹ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được tách chiết từ một vài dạng tinh dầu olive, tinh dầu dừa, sáp ong, trái bơ, phúc bồn tử,… vừa có hiệu quả cao vừa đảm bảo với sức khỏe của con người.

son trung eos

Làm gió mới có tên gọi son trứng EOS đã khiến hao tốn nhiều “giấy mực” của một số nhà phê bình, người sử dụng,… được nhiều phương tiện truyền thông đăng tin & cả nhiều ngôi sao cũng xài chúng. Đấy cũng chính là một nguyên nhân làm son trứng EOS trở nên thu hút đến như vậy. Và chỉ cần độ 150.000đ là các bạn đã có thể có được 1 thỏi son trứng EOS chính gốc rồi. Nếu như các bạn chưa hề xài nó thì nên thử qua 1 lần coi sao, đảm bảo bạn sẽ say mê cho xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét