Phong cách tuyệt vời

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Mọi người đã giữ cho áo thun raglan hợp lý hay chưa?

Phái mạnh hay rất thích áo thun raglan được làm 100% từ vải cotton, còn các cô gái đôi khi yêu thích những loại áo có thêm độ co giãn với mục đích gia tăng nét quyến rũ. Phải nói rằng, thiết kế áo thun raglan có đẹp hay là không còn phụ thuộc vào một số người mặc nó.

- Hạn chế giặt chung với các áo khác màu, lưu ý là ở lần giặt thứ nhất, do áo thun raglan vô cùng hay ra nhiều màu, một khi các bạn giặt cùng nhau, thỉnh thoảng chính áo thun đó bị loang màu & loang màu cho rất nhiều trang phục giặt chung.

- Tránh để áo ở trong nước quá 40 độ, nước nóng có khi làm cho vải áo thun giãn ra ngay cả có thể làm hư áo

- Tốt nhất nên tránh xa mấy loại xà bông tẩy quá mạnh, nhất là không bao giờ ngâm áo qua các loại thuốc tẩy, lưu ý là ở trên áo màu nhé.

ao nu dep

- Tránh dùng nhiều dạng nước xả mềm vải, khi chúng ta thích chiếc áo có mùi thơm sau khi giặt. Nếu mà bạn sử dụng nước xả để làm mềm vải, áo chắc chắn nhão ra chỉ sau 1 lần phơi. Nước xả vải & phơi bằng móc treo áo dường như là 01 cặp hiệu quả nếu mà các bạn thích “hủy diệt” chiếc áo ưa chuộng của các bạn. Ngoài ra nước xả giúp mềm vải tất nhiên làm hình in nhũn ra cũng như rất dễ dàng bong tróc.

- Chỉ nên giặt áo bằng tay, khi sử dụng máy giặt, các bạn nên lộn áo trái ra, tránh đi tình huống các chi tiết trên áo dính vào thùng giặt gây bong tróc chi tiết trên áo.

- Đừng nên vắt quá mạnh áo phông sau khi giặt giũ, chúng mình hoàn toàn có thể khiến vải áo thun bị giãn và không may làm hỏng luôn cái áo của mình đấy.

- Không nên đặt áo thun raglan ở nơi đọng nước, cùng với sự hút mồ hôi, hút nước tốt hơn hết, áo thun có thể dễ bị gây mùi, và đôi khi là có được những vết ố ngay trên áo quần.

- Sau khi đã mặc áo thun raglan ra phố, vận động khá nhiều xổ mồ hôi, tối hơn hết đó là các bạn cần giặt liền chiếc áo, trong trường hợp để quá lâu hay phải nghe thấy mùi hôi & gây mùi. – Khi phơi áo, các bạn phải lộn trái áo rồi phơi cũng như phơi áo chỗ mát. Ánh nắng mặt trời chính là 1 lý do làm họa tiết in trên áo mau chóng mất đi màu sắc nhé. Áo thun raglan vải tốt hầu như có được độ chảy xệ ít hơn, thế nhưng nếu muốn ngăn ngừa yếu tố co giãn của áo, mọi người phải phơi ngang ở trên dây. Nếu mà chúng ta phơi chúng bằng móc áo, đôi khi sẽ làm áo pull chảy xệ thực sự xấu đi đấy.

- Áo thun raglan 100% chất liệu cotton hơi nhăn lúc khô lại, nếu là áo, chúng ta hãy nhớ không nên ủi lên mặt hình ở trên trang phục nhé, tốt nhất chúng ta cần phải ủi ở nhiệt độ trung bình. Chúng ta tốt nhất nên ủi mặt sau của áo thun raglan để có thể tránh mất màu sắc củ áo, cũng như tróc ra vài hình, logo và khẩu hiệu in ở trên mặt áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét