Phong cách tuyệt vời

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Tổ chức tủ quần áo của mình thật trật tự

Bố trí tủ quần áo được coi là 01 kĩ thuật đấy nhé? Để sắp xếp tủ trang phục trông khoa học không hề thua kém gì những cô bạn thời trang thật sự luôn luôn có các bí quyết ở trong việc sắp xếp. Và ở trong topic ngày hôm nay, chị em mình hãy cùng nhau khám phá cách thức sắp xếp tủ quần áo cuốn hút đấy với 1 vài thủ thuật nhỏ ở dưới đây.

Sắp xếp lại sau mỗi mùa mốt



Quả thật khó khăn để mà nhất quyết rằng bạn sẽ bỏ đi áo quần nào khi đã dùng qua một mùa bận. Không chỉ riêng gì chị em mình mà bất kỳ quý nàng như nào cũng như vậy. Đôi lúc có những set đồ mình chả hề mặc đến cơ mà mình vẫn không thể nỡ bỏ nó đi. Vậy thì, bạn hãy suy nghĩ lại các mẫu đồ không còn dùng tới nữa & xếp nó ở một góc trong tủ quần áo để để chỗ cho các trang phục yêu thích của chúng ta. Còn nếu nuối tiếc mình hãy thử phối kết chúng cùng với các đồ đạc khác. Đừng để cho tủ quần áo của mình chứa quá tải, bởi vì là phụ nữ nên cứ cách độ không lâu chúng ta lại chọn lựa thêm vào một vài bộ đồ.

tu quan ao
Mua bộ sưu tập mặt hàng về tủ quần áo mới

Sử dụng hết mức tủ quần áo của các bạn



Hãy tận dụng tất thảy khu vực có thể để đồ bên trong chiếc tủ của các bạn như là các góc trong, những ngăn chắn hoặc những kệ, các chỗ móc nối đều có thể giúp cho chúng ta tăng cường độ chứa ở tủ đồ nhà mình

Dùng móc treo phù hợp



Bạn hãy chọn mua móc nhựa cứng hay là móc bằng gỗ để mà treo đồ hay dạng móc đồ tiện lợi cho chuyện bố trí, miễn sao là nó chuẩn với không gian và đem lại sự nhất quán trong giải pháp thu xếp.

Phân chia áo quần & phân chia tone màu



Áp dụng độ chuyển của màu sắc để làm tăng thêm sự nổi bật cho tủ quần áo vải nhà mình bằng cách: hãy phân chia chúng đi theo từng tone màu và phong cách gì. Chẳng hạn, bạn sắp xếp thành ra nhóm những item dùng để đến chỗ làm, ở nhà, đám tiệc,… hay còn có thể phân chia theo từng nhóm màu sắc, từ đậm tới nhạt, cùng gam màu,... chia ra thành 1 vài khu vực riêng chả hạn. Phương pháp thế này không những làm tăng tính thẩm mỹ cho tủ quần áo mà còn giúp cho chúng ta chọn lựa trang phục linh hoạt nhiều hơn.

tu quan ao
Bạn có thể lựa chọn nhiều sản phẩm tủ vải đựng quần áo và tủ quần áo trên đây

Thận trọng với những chiếc túi xách



Độ lớn & nguồn chất liệu không giống nhau của các kiểu dáng túi xách lúc nào cũng làm cho khá nhiều bạn nữ phải thấy nhức đầu khi mà sắp xếp bên trong tủ quần áo. Đơn thuần hơn hết, hãy cho nó 1 nơi độc quyền tách biệt cùng với áo quần của bạn hoặc vẫn có thể đựng chúng trong hộp tuy nhiên cũng chú ý để túi chẳng hề bị móp méo hay biến dạng trong khi sắp xếp. Hãy nhét giấy ở bên trong túi để có thể bảo quản được form túi.

Móc áo quần thật chuẩn



Chớ được bỏ qua công đoạn này vì nếu như chẳng thực hiện đúng cách, y phục & phụ kiện của mình sẽ rất dễ thành ra hư hại. Chẳng hạn như là, vải dệt kim không nên treo lên trên móc đồ mà nên gấp xếp lại để mà hạn chế tạo nếp lồi & bị giãn. Hy vọng cùng mọi mẹo xếp đồ ở trên mình có thể sử dụng tối đa tủ quần áo của chính mình cũng như là cất giữ đồ đạc hữu hiệu nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét