Phong cách tuyệt vời

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Hướng dẫn phương pháp phối áo sơ mi nữ phong cách xuân hè năm 2016 dành riêng cho các bạn nữ

Cùng với thời gian, những phong cách về thời trang cũng đang phát triển không ngừng, đem đến vô số trào lưu đua nhau ra đời, thay thế nhau không ngừng, tuy nhiên, trong số đó vẫn có 1 vài món đồ củ thể tồn tại cùng với thời gian, chiếm giữ vị trí khó mà thiếu đi được của mình. Thuộc những áo luôn phải có, áo sơ mi nữ nắm giữ vị trí đầu tiên với hàng loạt kiểu mặc đồ của mùa thời trang xuân hè 2016, mang lại phong cách dịu dàng cho bạn gái.

Một số gợi ý kết hợp đồ cho áo sơ mi nữ



Đối với khoảng thời gian đầy ánh nắng như thế này, ngoài 1 số phong trào thịnh hành đang diễn ra, thì bạn gái cũng có thể làm mới cho bản thân bằng kiểu áo sơ mi nữ trong những phong cách mix & match đầy bắt mắt. Sự thực là kiểu áo sơ mi nữ phổ biến này sẽ có thể phối hợp cùng bất kì kiểu trang phục nào trong bộ sưu tập của bạn. Áo sơ mi nữ mặc cùng với quần âu suông thẳng tiêu biểu từ style lịch sử, nữ tính mà cũng đầy quyền uy cuốn hút. Nếu bạn thích mình đặc biệt trong đám đông, thì hãy thử tìm 1 mẫu quần âu lưng cao để làm người mặc đôn thêm chiều cao của mình 1 cách thẩm mỹ.

ao nu dep

Mặc áo sơmi với quần âu dáng suông vừa đem lại tâm trạng duyên dáng, thêm vào đó, mẫu giày slip on - xu thế mẫu giày slip on hiện nay đang phổ biến - thay cho những đôi cao gót công sở hàng ngày sẽ làm cho set đồ mang vẻ năng động hơn. Hiện tại, bận áo sơ mi nữ màu trắng cùng quần âu dáng suông cũng chính là phong cách phối hợp đồ nổi bật nhất hiện nay. Thay vì diện áo sơ mi nữ màu trắng, các bạn cũng hãy thử chọn một số tone màu đa dạng lẫn mẫu cổ sơ mi thích hợp để có thể thay đổi suốt một tuần. Nhằm tạo điểm nhấn cho chiếc sơmi, bạn cũng hãy thử tô điểm chúng với trang sức vòng đeo cổ, khiến bộ đồ có vẻ nữ tính.

Kiểu quần culottes cũng chính là 1 kiểu đồ “tung hoành” đối với style thờit rang dịp xuân hè 2016, các bạn cũng hãy thử tự tạo ra cho bản thân một vẻ ngoài phong cách nổi bật bằng việc diện một chiếc áo sơ mi nữ màu sáng sơ vin cùng kiểu quần trên đây.

Năng động với váy ngắn



Thường xuyên phối áo sơ mi nữ với những loại trang phục chất liệu vải jean hoặc là denim nếu muốn bản thân sẽ trở nên tươi trẻ hơn. Điển hình nhất, bạn có thể gây chú ý khi dạo phố dù cho chỉ diện set đồ thông thường bao gồm áo sơ mi nữ trắng, 1 kiểu quần jeans cùng chiếc áo khoác kimono cùng tông. Và để có thể thêm phần thanh lịch, các nàng hãy tìm váy midi với chi tiết là những khóa kéo cá tính. Còn với những kiểu áo sơ mi nữ màu pastel nữ tính thì có mặc sơ mi đó với kiểu chân midi bất cứ lúc nào cũng đều mang đến cái nhìn quý phái đến người mặc chúng mà chẳng cần cơn sốt của thời trang có thay đổi ra sao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét