Phong cách tuyệt vời

Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Mùa hè, ngày đông sử dụng quần áo trẻ em chuẩn xác cho bé cưng

Trẻ con chẳng như người trưởng thành, thể chất của trẻ em còn rất yếu kém chính vì vậy khó mà có thể chịu đựng tất cả tác động của khí hậu do đó ba mẹ phải khéo léo hơn nữa trong việc chọn lựa quần áo trẻ em trong những tháng ngày tiết trời nắng nóng hay là lạnh giá. Vài lời khuyên sau đây sẽ giúp cho chúng ta có thêm kiến thức trong chuyện tìm chọn đồ mặc cho trẻ nhỏ.

Vào mùa hè ngột ngạt



Trước tiên, các bà mẹ cần vạch rõ rõ các dạng quần áo trẻ em dùng được thông thường hơn cả trong ngày hè nằm trong tủ trang phục của bé. Ví dụ như các set đồ thun, áo khoác,… để dễ dàng sắp xếp & đổi thay.

Vào ngày hè, các bậc cha mẹ chớ nên để cho bé con ăn diện các bộ quần áo trẻ em quá lượm thượm. Với khí hậu oi nóng thì ba mẹ không phải đặng nặng đến xu hướng ăn mặc thời thượng hay là nổi bật mà vấn đề phải nên lưu ý đó chính là phải làm gì để trẻ dễ chịu hơn hết. Trẻ em chỉ đơn thuần 1 set áo quần thun là đã đủ thế nhưng thân nhiệt của trẻ em không ổn định do đó ba mẹ vẫn có thể mặc thêm 1 lớp trang phục mỏng nữa là được. Song song đó cũng đừng quên chọn sắm những chất vải có đặc tính hút mồ hôi như cô tông nhé!

bán buôn quần áo trẻ em

Song song những set quần áo trẻ em phù hợp ba mẹ cũng có thể chọn lựa thêm vào phụ kiện cho bé cưng trong các tháng ngày nắng như mũ, kính mắt, khăn choàng,… Chúng là các thứ đồ tương đối thiết yếu mỗi khi các bé phải ra đường dưới những đợt nắng gay gắt của mùa hạ, nếu có thể chúng ta có thể thoa thêm kem phòng nắng lên nước da mỏng manh của bé. Còn trong nhà thì bố mẹ cũng cần giảm bớt các loại quần áo trẻ em. Bước vào những tháng thế này, tốt hơn cả là ba mẹ cho bé bước chân trần. Luân phiên thay đổi quần áo trẻ em để mà bảo đảm an toàn cho trẻ nhỏ.

Vào tiết trời giá lạnh



Vào mùa đông giá lạnh dù là xuống phố hay trong nhà thì các bạn cũng cần chú trọng hơn nữa tới vấn đề giữ thân nhiệt cho bé cưng bằng những lớp quần áo trẻ em. Không ít ba mẹ quá thương con chính vì thế bận rất nhiều lớp đồ, điều đấy cũng cần để ý một vài điểm sau:

Nói đúng thì việc giữ nhiệt cho bé con bằng những lớp áo quần dày quả thật là suy nghĩ chẳng hề hữu ích. Mặc nhiều quá luôn có thể khiến trẻ nhỏ đổ mồ hôi khiến cho bé dễ dàng bị nhiễm lạnh và mắc phải những bệnh ngoài da gây ngứa, viêm nhiễm, ức chế. Chính vì vậy chúng ta cần lựa chọn những set quần áo trẻ em ủ ấm một cách thật thích hợp & êm ái, giúp bé luôn luôn duy trì nhiệt độ cơ thể một cách tối ưu.

Bên cạnh đó chúng ta cũng cần lưu ý các bộ quần áo trẻ em có những hình tiết lượm thượm như thắt lưng, ruy băng,… bởi nó có thể quấn chặt phần cổ bé hay các dạng áo quần có kim tuyến mang đến khó chịu cho bé con. Tốt hơn hết nên sử dụng những bộ đồ làm từ cotton 100%.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét