Phong cách tuyệt vời

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Cập nhật khuynh hướng áo tắm hè năm nay

Chúng Ta đang có kế hoạch cho một buổi đi biển cùng với bè bạn và đang thấy lo âu chả biết lựa chọn kiểu mẫu áo tắm gì để ấn tượng nhất? Với các thiên hướng đồ tắm được yêu thích nhất năm nay bên dưới đây sẽ chính là các tham khảo thú vị dành cho chị em mình.

Phối hợp cùng quần cạp cao



Trẻ trung, hiện đại cơ mà không thiếu đi vẻ quyến rũ, áo tắm mix phối cùng với kiểu quần lưng cao sẽ chính là chọn lựa lí tưởng cho một số bạn gái yêu mến phong cách ăn mặc kín đáo mà vẫn có được vẻ thu hút. Bằng 01 chiếc quần cạp cao chị em mình có khả năng tha hồ phối cùng với nhiều form áo khác biệt, tạo ra các style thật là độc đáo. Cổ điển 1 chút chúng ta hãy chọn cho chính mình sự thống nhất về màu sắc hay chất liệu giữa áo & quần, còn nếu như thích sự cá tính hơn chúng ta cứ mạnh dạn tìm tới sự tương phản của tone màu để tạo một style mới lạ.

bikini

Diềm bèo điệu đà



Quả đúng là thiếu hụt nếu mà lờ qua chiếc áo tắm đáng yêu thế này, mới mẻ & mang vẻ đẹp thu hút những mẫu đồ tắm chi tiết bèo đã và đang trở thành khuynh hướng của mùa Hè năm nay. Dù cho chẳng mấy mới lạ thế nhưng áo tắm chi tiết bèo và xếp li luôn chiếm lĩnh được sự ưu ái của nhiều cô gái, do kiểu tiết này vừa sang trọng vừa là điểm nhấn hút mắt ở trên bộ đồ tắm, chắc chắn các bạn sẽ phải thích mê vì kiểu mẫu bikini xinh xắn này.

Kiểu tiết không cân đối



Một trong số những x-tyle mới lạ & phá cách của xu thế áo tắm 2016, kiểu tiết bất đối xứng đem tới nét đẹp cực cá tính khi mà tạo ra sự không thống nhất giữa áo & quần, sự ngược lại của các tone màu. Lối dung hòa độc - lạ thế này đã cuốn hút được sự để mắt của khá nhiều bạn nữ & đương nhiên có cả một số bạn nữ đang mê đắm vì chúng.

Thắt nút và buộc dây



Yêu kiều & trẻ trung các dáng áo tắm buộc dây đã tạo nên 01 vị trí vững vàng trong lòng các bạn gái. Các sợi dây thắt mang lại sự êm ái bên trên vóc dáng khi mà chẳng có bất cứ sự bó buộc nào & nơi nút thắt được may ngay bên trên phần ngực hoặc phần hông tạo được điểm nhấn nhá khéo léo, đa phần những bạn nữ trẻ trung đều ưa thích x-tyle dạng này bởi yếu tố thắt nút giúp tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ.
Nữ tính cùng với classic

Xtyle áo tắm retro này đã khiến rất nhiều chị em phụ nữ phải phấn khích bởi những chi tiết ấn tượng như là chấm bi, kẻ sọc, black and white,… Thiên hướng này trở thành trào lưu được theo đuổi khi vận dụng cùng những mẫu mã áo tắm giành cho mùa hạ. Kiểu mẫu 1 mảnh đặc biệt từ các mùa trước được ưa thích khi áp dụng cho phong cách đồ tắm một mảnh. Các bạn có khả năng biến đổi style mốt chút với hình dạng cổ điển và kín nhẽ của những thập niên 60.

3 nhận xét: