Phong cách tuyệt vời

Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Lịch sự và dễ chịu cùng với item thời trang quần đũi nam

Chất liệu đặc trưng của lớp vải đũi không giống với những chất liệu khác, nó cũng làm từ tơ tằm hơi hơi giống như vải bố nhưng mà chúng không khô cứng mà lại cực kỳ mềm mại. Nếu bạn là 1 anh bạn theo đuổi sự đơn giản của phong cách thời trang, ưa chuộng sự thoải mái của một số bộ áo quần làm từ những loại vải mềm mại thì quần đũi nam sẽ là 1 gợi ý thật thích hợp. Cùng với 1 chiếc quần vải đũi các mày râu có thể mặc ở nhà, thể dục thể thao và cả ra đường, nghỉ mát đều thích hợp.

Ở thời tiết nóng nực như Sài Gòn lúc này thì một vài bộ trang phục vừa thoáng mát lại vừa thời trang chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu của nam giới. Chẳng quá rườm rà, không quá nổi song cũng không quá đơn giản mà lại bảo đảm đủ các yếu tố ở một item thời trang dễ chịu đấy là quần đũi nam. Phần đông đều cho là item này hết đơn giản vì thế phối cùng với các trang phục khác "hơi" phức tạp. Thật sự thì đôi khi chúng ta có thể sẽ suy nghĩ sai lầm về 1 item nào đó, tới lúc diện vào thì các bạn mới nắm được khả năng kết hợp của nó là như thế nào. Hãy cùng xem qua một số bí quyết mix phối cùng với quần đũi nam nhá!

quan dui nam

Quần đũi nam kết hợp cùng với t-shirts cho phong cách rắn rỏi



Nó được cho là set quần áo cơ bản và được ưa thích của hầu hết các chàng trai vì tất cả các anh chàng đều chuộng sự tối giản & mát mẻ, item này đã đáp lại được đòi hỏi đấy. 1 set đồ đơn sắc thì lại hợp với tất cả các mùa trong năm. Quần đũi nam & t-shirts được coi là phương pháp mix phối đặc sắc nhất để bộc lộ sự khỏe khoắn của phái nam. 1 chiếc áo thun cổ tim sẽ hợp với các mày râu có cơ bắp & khỏe khoắn còn những chiếc áo cổ tròn mix cùng quần đũi & giày lười sẽ cần các tông màu rạng rỡ để style của mình thêm mạnh mẽ hơn.

Các kiểu áo sơmi phối hợp với quần đũi nam



Nếu như bạn cứ nghĩ rằng quần vải đũi hoàn toàn không thể kết hợp cùng áo sơ-mi vì sự "đấu đá" về chất liệu vải thì đó là điều cực kỳ sai lầm. 1 mẫu áo chemise dài tay cũng cực lý tưởng cho bộ đồ lịch sự của mình để đi đến nơi công sở hay góp mặt nhiều bữa tiệc quan trọng. Đồng thời, các bạn cũng có thể tìm chọn thêm cho mình 1 kiểu áo sơ-mi bằng chất liệu vải đũi để tạo nên sự đồng bộ hóa tổng thể. Cùng với sơ-mi các bạn không chỉ có 1 sự lựa chọn là gam màu trắng mà còn có thể chọn thêm các sắc màu trung tính tinh tế tạo ra sự thanh lịch & êm mát cho những ngày nắng gắt này.

quan dui nam

Đối với quần đũi nam bạn sẽ có 2 lựa chọn đó là quần dài & quần short. Phụ thuộc vào mục đích, sở thích và x-tyle của bản thân để chọn lựa loại quần thích hợp. Dù là dài hay ngắn thì quần đũi nam vẫn rất dễ kết hợp cả.
Click here Video Enigma Bonus- AZReviews

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét