Phong cách tuyệt vời

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

1 số mẫu giày Jordan màu Bred đẹp nhất

Trải qua hơn 20 năm, chiếc giày Jordan được cách tân và liên tục sản xuất các phiên bản rất thời trang làm cho bất cứ ai cũng đều khao khát. Bọn chúng được cho là 1 trong nhiều hãng giày thể thao được tất cả mọi người yêu chuộng nhứt. Phiên bản số một của giày Jordan được xem là một trong nhiều sản phẩm đổi thay thế giới. Tại vì sao lại bảo như thế? Và do đâu chúng lại được ưa chuộng tới như thế?

Đầu tiên, mọi người có biết tại vì sao chiếc giầy đấy mang cái tên là giày Jordan hay không? Ở năm 1984, thương hiệu giày Nike – hiện giờ đã quá đình đám, gia công riêng loại giày ấy cho một cầu thủ bóng rổ đó chính là Michael Jordan rất được nhiều người ưa thích để quảng cáo thương hiệu của họ. Loại giày số 1 chỉ vẻn vẹn có hai màu cơ bản đấy là đen & đỏ, đương đầu với rất nhiều trở ngại về việc nếu như Jordan mang đôi giầy đấy thì mỗi 1 trận thi đấu anh ấy sẽ phải chịu phạt 5000 USD bởi vì vi phạm qui định đó là buộc phải sử dụng giày đồng tone màu với trang phục & đôi giày của những đồng đội. Sau đó, Nike đã giới thiệu kiểu giày khác cùng với 3 tông màu màu trắng, đỏ và màu đen. Từ đấy, loại giày Jordan ngày một được yêu thích và được bán trong năm 1985.

Hiện giờ, nhiều đôi giày jordan nữ không còn đơn giản là mẫu giầy dành riêng cho các cầu thủ bóng rổ mà chúng đã được thay đổi khá nhiều để tương xứng với xtyle trẻ trung, là mặt hàng được nhiều người ưa chuộng. Dưới đây là một số mẫu giày Jordan đặc trưng cùng với tông màu Bred (đen và đỏ) có lực hút mạnh mẽ.

giay Jordan
Người dùng nên mua sắm các sản phẩm giày Jordan tại đây.

Air Jordan 1



Tại phiên bản số 1 ấy, nhiều mẫu giày Jordan Banned được nhiều người ưa thích. Xin nhắc luôn cho mọi người biết là “Banned” chả phải là Bred, dù ai cũng ưng ý Bred tuy nhiên thực sự trong trường hợp được chọn lựa thì ai cũng chọn phiên bản đấy bởi vì chúng có một cấu tạo ấn tượng là được sản xuất với chất vải Premium leather.

Giày Jordan 11



Cùng chất da bóng đẹp mắt cũng như giai thoại của chúng liên hệ đến cầu thủ Michael Jordan dành chức quán quân mùa thứ 4 với đôi giầy ấy. Món đồ này xứng đáng là một trong những mẫu giày nổi trội nhứt và được mọi người ham chuộng nhứt.

Air Jordan 12 Flu Game



Cái tên của sản phẩm này dựa vào trận đấu Flu Game vào năm 1997 & đây chính là mẫu giày đã được Jordan mang vào chân ở trong cuộc đấu đấy. Gây cấn và hồi hộp thì nó xứng đáng có tên trong danh mục này.

giay Jordan
Mua sắm nhiều sản phẩm giảm giá trên site bán hàng giày Jordan - Chọn mua ngay

Air Jordan 13



Nó chính là 1 kiểu giày nike vô cùng nổi bật nhưng chẳng được Jordan chọn lựa tại vì món đồ này mang số 13 – tượng trưng của sự đen đủi. Đó cũng được xem là một trong nhiều nguyên nhân giúp cho chiếc giày này có sức hút to lớn đến như thế.

Air Jordan V x Supreme



1 model cực "chất" & cầu kỳ, mặc dù ít được nói tới tuy nhiên nó được xem là 1 trong các phiên bản giày Jordan nổi trội nhứt tính đến thời điểm hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét