Phong cách tuyệt vời

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Mẹ và bé 1 số chuyện gần bên cuộc sống ngày thường

Mọi người lúc nào cũng mong muốn chăm lo trẻ nhà mình 1 cách tối hơn hết tuy nhiên những lối sống không hợp lí thường xuyên có thể tác động tới trẻ. Các tình huống mọi người nhận định tốt lại có khi ảnh hưởng tới trẻ nhỏ. Trong topic mẹ và bé bên dưới đây bố mẹ cùng điểm danh một số việc chẳng tốt đó để săn sóc các bé sao cho đủ đầy hơn nhé.

Ngoáy lỗ tai thường xuyên cho bé



1 câu chuyện chẳng thể ngờ rằng của 1 phụ huynh khi biết được bé cưng mắc phải viêm tai giữa tại vì bản thân thường ráy lỗ tai cho bé sau khi tắm hàng ngày. Vô vàn người mẹ vẫn thường hay lầm tưởng là ráy tai mỗi ngày sẽ giúp cho con vệ sinh bên trong tai của các bé tuy nhiên thực sự các mẹ sẽ không lấy được ráy tai ra bao nhiêu cả, ngược lại còn đẩy chúng vào sâu ở bên trong, lâu ngày làm tai bé cưng bị tê nhức và viêm bên trong. Đó là 1 thông tin mẹ và bé cần phải để ý. Với các mẹ khi sử dụng tăm bông bản thân mình dễ dàng nhận ra được độ sâu hợp lí những lúc chọc vào nhưng mà đối với trẻ việc này chỉ là do kinh nghiệm chăm sóc trẻ của ba mẹ, bạn hoàn toàn không thể nhận ra được chuẩn xác mức độ sâu & sẽ làm tổn thương tai con nhé.

me va be
Chọn mua những mặt hàng về mẹ và bé khuyến mãi

Ru con bằng việc rung lắc



Khoảng thời gian này, phần cổ của bé rất đỗi non yếu, trí não chưa thật phát triển hết và vẫn còn mềm, chuyện rung hay lắc quá mạnh tay sẽ mang đến một số trường hợp tổn hại não bởi các mạch máu nhỏ bé bị xé, không những thế còn dẫn đến các biểu hiện lồng ruột ở các bé. Không ít nghiên cứu về vấn đề mẹ và bé cho rằng tránh dỗ ngủ trẻ em dưới 2 tuổi bằng cách rung lắc. Điều này sẽ có thể tác động rất nhiều tới các bé, đặc biệt là trí não.

Cho trẻ em 6 tháng tuổi đầu dùng nhiều nước lọc



Một số phụ huynh vẫn thường quan điểm rằng để giúp các bé ngủ suốt đêm thay vì cho trẻ uống sữa những lúc giật mình đêm khuya thì mình cho trẻ nhỏ uống nhiều nước lọc. Cơ mà đây là sự nghiêm trọng của các trẻ sơ sinh. Chúng sẽ có thể làm bé bị còi xương, chậm lớn, không chỉ vậy là ngộ độc nước, dẫn tới hiện trạng người co giật & mê man. Chia sẻ về mẹ và bé khuyên mình hãy nên cho bé con bú sữa mẹ hoàn toàn trong 0-6 tháng đầu đời và cũng không cần phải tráng miệng hoặc là làm sạch như là 1 số phương pháp dành cho mẹ và bé đã được truyền tai tự dạy nhau đâu nhé.

me va be
Khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm mẹ và bé tại đây.

Say mê đồ công nghệ



Hãy cố gắng giảm thiểu sử dụng hàng công nghệ nếu mà chị em mình không muốn bé nhà mình bị tổn hại đến tinh thần lẫn tính nết. Sóng ĐTDĐ, sóng wireless có thể dễ dàng tổn hại dễ dàng tới bộ não các bé. Về sau khi mà các bé khôn lớn, mẹ và bé cùng nhau đi mua sắm hoặc đi chơi, chúng ta chẳng muốn nói chuyện cùng các bé, chỉ mê say cầm nắm smartphone, lướt nét, chụp ảnh tự sướng, check in mà lại chẳng hề nghĩ tới hậu quả sau này bé sẽ bắt chước giống hệt bạn, thành ra hững hờ, không quan hoài đến mọi người và hơn cả là trẻ sẽ chả còn thích bắt chuyện cùng với mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét