Phong cách tuyệt vời

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Dùng máy đánh trứng 1 cách đơn giản

Dạo gần đây có rất nhiều sản phẩm phòng bếp được sản xuất phục vụ cho mục đích bếp núc cho bà nội trợ, nó giúp đỡ mất thời gian, sức lực cũng như có được mùi vị thơm ngon hơn. Đối với một số bạn nữ thích làm bánh thì sự có mặt của những loại máy đánh trứng quả thật là người trợ thủ lý tưởng để mà xử trí đống bột mà bản thân mình cần tiêu tốn cả tiếng để trộn đặc mịn.

Chọn lựa loại máy đánh trứng nhiều tính năng



Khá nhiều cô nàng vẫn đang cho rằng máy đánh trứng chưa thật cần thiết cho lắm thế nên chả mấy muốn mua sắm, bởi vẫn có rất nhiều biện phải để đánh trứng & nhào bột như bằng đũa hay là 1 chiếc phới lồng, tuy nhiên điều này sẽ khá là tốn thời giờ và làm bạn mỏi nhừ đôi tay một khi muốn tạo nên độ mịn màng mong muốn, có khi còn hòa trộn không đều. Đặc biệt là, những khi trộn bột bánh bông lan, vô số hương liệu phức tạp 01 chiếc máy đánh trứng quả là không thể.

may danh trung

Hiện nay đang có 02 mẫu máy đánh trứng giá rẻ thông dụng đó là: sản phẩm máy cầm tay và loại máy để bàn. Nếu như thỉnh thoảng các bạn chỉ làm vài ba mẫu bánh để đãi người quen thì dáng máy cầm tay (handmix) sẽ rất tiện lợi, bởi nó có cân nặng khá là nhẹ nhàng và cấu tạo gọn nhỏ, có thể sử dụng để đánh trứng, bơ, hỗn hợp bột lỏng. Nhưng chúng có điểm yếu đấy là sẽ phải cầm trên tay vì thế sẽ rất là mỏi khi mà cầm lâu.

Loại máy đánh trứng cố định hầu hết có mức giá thành cao hơn ấy thế mà bù lại chúng có nhiều tiện lợi hơn hẳn & công suất vận hành cũng lớn hơn. Máy có 02 que đánh trứng, 02 que tán bột, 01 chân đế & 1 bowl đánh trứng đi cùng.

Máy đánh trứng handmix thường dùng để trộn bột nhẹ hay tán đều chất lỏng, còn để trộn những dạng bột quá đặc hơn sẽ khá bất tiện, bên cạnh đó khi sử dụng máy đánh cầm tay các bạn phải luôn nắm giữ bàn tay thật chắc vì bởi mức độ rung từ máy tương đối cao. Trong trường hợp chỉ làm các loại bánh nướng nhỏ thì các bạn rất có thể thoải mái sử dụng kiểu máy này nhưng 1 số công việc năng hơn thì hãy nên sử dụng máy đánh trứng cố định. Tùy vào nhu cầu dùng của các bạn và cả nhà, bạn sẽ có thể lựa chọn 1 trong hai loại máy đánh trên.

may danh trung

Sử dụng máy đánh trứng hiệu quả



Khi mà đặt máy vào phần trứng, chúng ta không đặt que cắm thẳng xuống mà phải hơi hơi nghiêng, khoảng chừng 45 độ. Nếu như xài máy đánh trứng cầm tay thì hãy cố gắng giữ thân máy không di động nhé, có nghĩa là mình hãy cố gắng cầm nắm thật chắc cổ tay, đừng lung lắc máy để hạn chế tình trạng bột văng đầy nhà. Nếu thấy quá khó khăn hãy để cho máy nguyên tại chỗ & chuyển dời thau bột nhẹ nhàng.

01 máy đánh trứng thường có 03 mức công suất. Các bạn cần phải chỉnh từ mức thấp cho đến mạnh nhất. Không nên tăng nhanh đột ngột vì sẽ gây ảnh hưởng đến độ mịn màng. Ngoài ra khi đã tăng lên, bạn chớ nên hạ tốc độ lập tức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét