Phong cách tuyệt vời

Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Ấn tượng thời trang hạ 2016 cùng với bikini nữ đầy cuốn hút

Mùa hè có nhẽ gắn liền với những dịp đi chơi biển lý thú, đối với bạn nữ bên cạnh các đồ dùng đi kèm như, kính râm, mũ, giày dép,... thì tin chắc không thể thiếu hình bóng của các trang phục bikini nữ sành điệu. Nó chẳng những là đồ dùng để giúp các cô nàng thả mình trong những đợt sóng biển xanh mát mà còn là kiểu đồ dạo chơi bãi biển vô cùng cuốn hút.

Cũng bởi điều đó mà trang phục tắm là chuyện khiến cho chị em phụ nữ quan tâm nhiều nhất những khi đi biển. Nếu như lúc trước khuynh hướng bikini nữ xtyle hoài cổ được ưa chuộng vậy thì ở trong mùa hè năm nay khuynh hướng bikini lại nổi bật lên cùng với 04 mốt cực kì đặc sắc.

Cut-out thật táo bạo



Một kiểu áo tắm cũng khá thân thuộc đối với bạn gái & thịnh hành trong 1 vài năm trước đó cho tới hiện giờ, mức độ hot của chúng vẫn không hề thuyên giảm. Với những đường cắt cực kỳ sành điệu và sexy nó mau chóng chiếm lĩnh thiện cảm của chị em phụ nữ từ lần gặp đầu tiên & bởi lẽ đó áo tắm cut out lại tiếp tục trở thành xu hướng bikini nữ năm nay.

bikini

Xì tai cut-out không chỉ được ứng dụng trong các sản phẩm bikini nữ mà còn ở trong những chiếc đầm vô cùng quyến rũ. Chính vì thế mà, xì tai cut out luôn luôn được mê mẩn bởi những cô gái theo đuổi vẻ sexy, bởi chúng có khả năng giúp cho người chủ khoe ra những đường nét gợi cảm nhất trên cơ thể. Nhờ xì tai bikini nữ sành điệu và hút mắt như này, chị em mình sẽ mau chóng lôi cuốn được ánh mắt của những chàng trai gần đó.

1 mảnh phổ biến



Kiểu dáng bikini nữ như này đã từng bị phái nữ phủ nhận bởi vì lầm tưởng nó nhìn trông “lỗi thời”, tuy vậy chẳng lâu sau đấy bikini 1 mảnh đã phát huy độ hấp dẫn của mình ở trong trào lưu fashion áo tắm. Đây sẽ là dạng áo tắm biển tuyệt vời dành cho một số cô bạn có ngoại hình chẳng mấy hoàn hảo, vòng 2 to hoặc là một số bạn gái chuộng vẻ ngoài kín cẩn và nhẹ nhàng. Hoặc là nếu các bạn sở hữu vòng 1 quá khổ thì cũng đừng nên lo ngại với kiểu bikini nữ như này vì nó sẽ làm bạn trông tinh tế & thon gọn hơn hẳn.

Kiểu tiết lộng lẫy



Các bạn sẽ dễ dàng nhân ra 1 kiểu dáng bikini nữ hoa văn trên bờ biển do sự bắt mắt & tươi trẻ của nó, các kiểu tiết độc đáo với cách thức kết hợp màu sắc độc đáo sẽ có thể làm cho bạn trở thành cô bạn thật nổi trội, năm nay khuynh hướng bikini nữ họa tiết với tone màu rạng rỡ như cầu vồng hiện được khá nhiều quý nàng yêu thích. Và chắc chắn bikini họa tiết sẽ làm nên 1 mùa xu hướng thời trang biển thật vui mắt, thú vị nhưng lại chả kém phần hấp dẫn. Từ kiểu tiết cây cỏ, động vật cho tới những khối hình lạ mắt, đồ tắm họa tiết sẽ là mấu chốt lí tưởng mang tới sự phá cách của những cô gái khi ùa mình vào biển xanh mát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét