Phong cách tuyệt vời

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Những lời khuyên hữu ích để gìn giữ bộ tủ vải của mình

Chúng ta luôn có nhiều áo quần cần phải bảo quản mà với tiền nông gò bó bạn khó có thể tìm chọn những chiếc tủ đựng mắc tiền làm bằng gỗ, sắt,… Vì vậy trong những lúc thế này chiếc tủ vải luôn là chọn lựa lý tưởng của chúng ta. Song qua 1 khoảng thời gian xài chiếc tủ của chúng ta cũng bắt đầu bị phai màu & bung chỉ. Vì vậy trong bài viết dưới đây sẽ là các bí quyết để giúp cho bạn tăng tuổi thọ cho bộ tủ vải của mình.

Tránh cho tủ vải tiếp xúc cùng nguồn nhiệt độ cao, ánh nắng mặt trời



Với vẻ ngoài mỏng manh như chiếc tủ vải, các bạn đừng bao giờ đặt để chúng ở những không gian có ánh sáng liên tục chiếu thẳng vào và những khu vực gần nguồn nhiệt như bếp núc, bếp lửa, ấm nước siêu tốc,… hoặc tiếp xúc ánh nắng trực diện là 1 trong những lí do chủ yếu làm tủ vải của các bạn dễ dàng bị phai màu, với khả năng khử mạnh từ tia UV trong nắng thì thậm chí cả những sản phẩm tủ đồ gỗ, tủ sắt cũng bị chúng làm xấu xí. Đa phần lớp vải bao phủ ở ngoài được làm từ nhựa vì thế sẽ rất dễ bị bị quéo một khi để gần các vị trí giống như vậy. Nhất là vào thời tiết nóng, các bạn cần phải gìn giữ cẩn thận hơn nhiều để chẳng khiến phần màng bọc bị co thắt vì quá khô.

tu vai

Chống các loại côn trùng độc hại



Côn trùng chính yếu lúc này đó là gián và muỗi, đa phần mọi người xài tủ vải để chứa đựng áo quần do thế không khí âm ẩm ở trong tủ rất là dễ xuất hiện khi mà mình cất áo quần chưa khô hay quần áo vẫn còn đọng mồ hôi cơ thể một số điều đấy sẽ chóng vánh mời gọi các anh bạn côn trùng đó bay vào “trú ngụ” & chúng sẽ làm hỏng chiếc tủ đồ thân yêu của bạn. Do vậy, khi các bạn dùng tủ vải để chứa đựng trang phục bạn phải giữ cho bên trong luôn được thông thoáng.

Bên cạnh đó, còn có một số cách để giúp bạn xua đuổi đám côn trùng đáng sợ này đi đấy là cất vào bên trong tủ đồ một ít hoa tiêu ngăn chặn chuột gián hoặc là 1 viên long não để mà ngăn mọt mối và kiến. Và nên nhớ chả được cho quần áo vẫn còn ẩm nước vào bên trong tủ vải điều đấy sẽ có thể làm cho tủ đồ phát ra mùi rất là kinh khủng và khiến lớp vải bọc ở bên ngoài bị “mục rách” mau chóng.

tu vai

Tránh ẩm mốc



Cũng như đã đề cập phía trên, ở trong khí hậu ẩm nóng, những loại vải nhựa mau chóng bị hư hỏng bởi do nó bị giãn nở ra, đồng thời tạo ra không gian lí tưởng cho côn trùng phát triển nhanh chóng, chúng ta cần nhớ lúc nào cũng đặt tủ vải ở những nơi khô ráo, thoáng mát, nếu tiện mình nên xài thêm 1 gói chống ẩm thấp ở trong. Dầu chả hề đẳng cấp & hút mắt như một số dạng tủ đựng khác trên thị trường ấy thế mà tủ vải rất là tiện ích và mức giá tiền lại hạt dẻ sẽ cực kỳ lí tưởng cho 1 số người có tài chính eo hẹp. Hãy nhớ những sẻ chia trên để giúp cho mẫu tủ của bạn được bền đẹp nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét