Phong cách tuyệt vời

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Vài lưu ý khi mà tổ chức tủ quần áo của chị em mình

Thu xếp tủ quần áo được xem là một nghệ thuật đấy? Để mà đạt được tủ đồ trông thật khoa học chẳng hề thua gì các cô nàng thời trang thật sự luôn luôn có những quy tắc ở trong khâu cất giữ. Và trong bài chia sẻ bữa nay, mình hãy cùng học hỏi giải pháp tổ chức tủ quần áo cuốn hút đấy cùng 1 vài bước nhỏ bên dưới đây.

Sắp xếp lại sau mỗi mùa mốt



Quả thật khó để bạn nhất định rằng bạn sẽ phải mang bỏ set trang phục nào một khi đã qua 1 mùa thời trang. Không chỉ riêng gì bạn mà bất kể cô nàng như nào cũng thế. Thi thoảng có các set áo quần các bạn không hề sử dụng đến nhưng mà mình cũng không đành lòng bỏ nó đi. Thế thì, bạn hãy suy nghĩ lại những món đồ chẳng còn dùng đến nữa & xếp chúng vô một góc ở trong tủ quần áo để mà dành chỗ cho những set áo quần ưu tiên của bạn. Còn nếu như tiếc nuối chị em mình hãy phối kết nó cùng với các set đồ khác. Chớ để tủ quần áo nhà mình quá tải, vì là phái nữ nên cứ cách khoảng không lâu chị em mình lại tìm kiếm thêm vài bộ áo quần.

tu quan ao
Tham khảo bộ sưu tập sản phẩm về tủ quần áo đang khuyến mãi

Sử dụng hết mức tủ quần áo của bạn



Hãy sử dụng toàn bộ khu vực có thể trong tủ trang phục của các bạn như là các góc, các ngăn chắn hay là các kệ đỡ, các nơi móc nối đều có thể giúp chúng ta tăng khả năng chứa ở chiếc tủ của mình

Tìm chọn móc treo đồ tương ứng



Bạn hãy mua móc nhựa cứng hay dạng móc gỗ để mà máng đồ hoặc dạng móc linh hoạt cho việc bài trí, chỉ cần chúng vừa vặn cùng với diện tích & tạo ra 1 sự nhất quán trong cách thức sắp xếp.

Phân chia quần áo & phân ra gam màu



Áp dụng sắc độ chuyển của màu sắc để làm tăng cao tính đẹp mắt ở trong tủ quần áo vải nhà mình bằng việc: hãy phân loại chúng đi theo từng sắc màu & x-tyle nào. Ví dụ, các bạn phân chia thành danh mục các trang phục dùng để đi làm, ở nhà, đi tiệc,… hay là còn có thể phân loại đi theo từng nhóm tông màu, từ đậm đến nhạt, cùng tone,... chia ra thành một vài khu vực riêng chả hạn. Biện pháp này không những giúp tăng thêm sự bắt mắt cho tủ quần áo mà còn giúp các bạn chọn lựa quần áo mau chóng hơn.

tu quan ao
Xem thêm nhiều sản phẩm khuyến mãi trên web bán hàng tủ quần áo - Mua ngay

Cẩn thận với các mẫu túi xách



Kích cỡ & chất liệu vải không giống nhau của các form túi xách luôn khiến cho rất nhiều cô gái phải nhức đầu khi bố trí bên trong tủ quần áo. Đơn giản hơn cả, hãy cho nó 01 nơi độc quyền tách lập cùng áo quần của bạn hoặc còn có thể chứa chúng trong hộp thế nhưng cũng phải lưu ý để túi không bị méo mó hay là biến dạng khi mà sắp xếp. Hãy nhét giấy ở bên trong túi xách để bảo quản được dáng túi.

Móc đồ đạc thật chuẩn



Không nên xem nhẹ công đoạn này vì nếu như chẳng làm đúng đắn, quần áo và phụ kiện của chị em mình sẽ rất dễ thành ra hư hỏng. Ví dụ như, vải dệt kim tránh treo lên móc mà cần phải gấp lại để mà không bị tạo nếp & bị giãn. Hy vọng cùng với mọi giải pháp sắp xếp trên bạn sẽ có thể tận dụng hết cỡ tủ quần áo của mình cũng như giữ gìn quần áo hữu hiệu nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét