Phong cách tuyệt vời

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Áo thun nữ cổ tròn khuynh hướng của hè 2016

Diện mạo tự nhiên & chất liệu vải mát mẻ từ các kiểu áo phông vẫn luôn là sự chọn lựa tiên phong của bạn gái mỗi lúc hạ tới. Áo thun nữ có vô vàn kiểu mẫu và gamme màu riêng biệt nhưng nổi bật nhất mùa hè 2016 cũng vẫn là những chiếc áo cổ tròn vừa điệu đà, vừa phá cách, bằng một tí tinh ý từ việc dung hòa trang phục là bạn đã trở thành cô bạn hết sức cá tính.

Một số gam màu cũ như là trắng, đen, màu be cũng vẫn được ưa chuộng vào hè năm nay. Giản dị, thời thượng và chẳng bao giờ bị lạc hậu là việc bạn có thể yên tâm mỗi khi chọn sắm cho bản thân mình 01 kiểu áo thun nữ gamme màu nói trên. Hơn nữa, chị em mình cũng có thể sử dụng nó trong bất kỳ thời điểm nào mà chẳng cần lo lắng. Bạn có thể dễ dàng mix phối áo thun nữ dài tay gamme màu trắng nhã nhặn cùng với đôi giày bệt cho 1 số dịp đi chơi trời nắng nhẹ hoặc đổi vị trí áo thun màu sắc & quần màu trắng, nó vẫn luôn nữ tính và trang nhã. Hãy nên sở hữu cho mình ít nhất 2 màu sắc ở trên bạn nhé để có thể ứng biến ở trong tất cả mọi hoàn cảnh.

ao nu dep

Áo thun nữ mùa hạ năm nay cũng được chú trọng đến kiểu dáng, màu sắc và thiết kế đơn giản nhất, mang tới bạn nữ vẻ đẹp thướt tha, nhã nhặn mà vẫn luôn luôn cá tính. Nếu bạn là một bạn nữ tinh ý thì cũng có thể tự tin sử dụng lại 1 số mẫu áo thun cũ từ mùa cũ để hòa chung khuynh hướng ở trong năm 2016. Dù thế, các bạn nên tiết giảm các xì tai áo thun nữ quá nhiều màu sắc, điều này khá là dễ khiến cho người khác cảm thấy loạn mắt, hãy dùng nhiều nhất từ 2 tới 3 gamme màu ở trên kiểu áo vừa hút mắt, vừa dễ dàng mix phối hoàn hảo cùng những trang phục khác để tạo ra 01 set quần áo cực chuẩn.

Áo thun rất dễ phối đồ bởi thế sẽ không quá khó để mình có thể thoải mái kiếm tìm được áo quần hợp lí. Các chiếc quần jeans skinny có chất liệu co giãn & ôm vào chân vẫn luôn là gợi ý tuyệt hảo dành cho các bạn gái thừa hưởng 2 chân thuôn nhỏ. Hoặc Là 1 chiếc chân váy ngang gối tinh tế phối hợp chung với áo thun nữ vẫn mang tới cho bạn 1 phong cách thật là phá cách & năng động. Còn nếu như ưa thích sự trang nhã, yêu kiều chúng ta hãy chọn cho mình 1 kiểu đầm maxi tha thướt. Hay 1 kiểu quần short dành cho một buổi nắng chiều ra phố êm ả.

Thủ thuật sau cùng để giúp cho các nàng phát huy vẻ đẹp của nhiều loại áo thun nữ đấy là phụ kiện kèm theo. 1 số phụ kiện be bé đấy dường như không là gì nhưng lại có thể cho thấy cái nhìn thu hút cho bạn đấy, bởi vì nó chính là sự nhấn nhá đẹp mắt trên bộ đồ của bạn. Điểm đặc sắc của chiếc áo thun nữ cổ tròn chính là nó chẳng có cổ áo bởi thế chuyện mix bằng một cái vòng đeo chunky choker đáng yêu hay là 1 chiếc vòng tay khiến cho bộ đồ bạn nom cực kỳ sinh động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét