Phong cách tuyệt vời

Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Chọn điện thoại cũ không khó

Đối với những ai chẳng được có kinh phí cơ mà vẫn thích trải nghiệm công nghệ thì tìm mua điện thoại cũ được coi là một phương pháp chọn lựa khôn ngoan. Lúc đấy chúng ta bắt buộc phải quan tâm điều gì để tránh bị hớ khi tìm cho bản thân mình 1 số chiếc điện thoại secondhand?

Giá cả chỉ cỡ nửa khi so với điện thoại di động mới 100% thế nên rất là nhiều bạn tìm đến 1 vài chiếc điện thoại cũ. Cơ mà giá của sản phẩm này cũng chả được cố định, smart phone càng xài lâu thì giá thành càng sụt. Thời gian này, cùng với việc giới thiệu liên tục của 1 vài mẫu điện thoại di động đời mới bởi thế những dòng máy điện thoại mới giới thiệu đã rớt giá thê thảm. Đây là điều cực kỳ lý tưởng giành cho những bạn không có nhiều tiền bạc tiến sát kĩ thuật mới. Lúc chọn điện thoại cũ, các bạn cần phải xem thiệt cẩn thận nhằm tránh chọn lộn đồ nhái, hàng dựng.

Sau đây chính là những gợi ý giúp mọi người sắm điện thoại cũ



Tuyệt đối không được tìm mua ngoài lề đường hay người gạ bán smart phone lụm được. Nếu chúng ta nhẹ dạ cả tin thì chắc chắn bị gạt 100%. Cùng với sự tinh tướng, biết "dỗ dành" của họ cùng giá vô cùng rẻ làm cho nhiều người phải ngậm bồ hòn. Bởi vì những chiếc máy mua bán ở ngoài lề đường là đồ giả hoặc là bị đánh tráo khi các bạn đã đưa tiền.

dien thoai

Cần phải đi tới 1 số tiệm quen. Với cửa hiệu quen thì các bạn có thể có được ý kiến nhiệt tình và không lo sợ bị gạt tậu đúng hàng kém chất lượng. Một vài chiếc điện thoại cũ chắc chắn được nhiều cửa hiệu chịu bảo hành trong một thời gian. Với shop quen thì bạn được báo trạng thái thật sự của điện thoại để hai phía đều được ưng ý.

Một điểm rất quan trọng trong lúc sắm điện thoại cũ chính là cần phải đánh giá kĩ lưỡng tất cả bộ phận cũng như là tính năng của chúng. Nếu lựa chọn, mọi người cần phải xem kỹ tem dán & ốc vít. Khâu đấy nhằm để kiểm tra xem smartphone đã bị mở ra chưa. Bạn hãy coi kỹ các ốc vít ở trên thân máy. Với điện thoại đã bung thì trên ốc thông thường mang 1 vài vệt trầy. Các bạn cũng phải check con tem bên trên smartphone xem xem có bị dán đè hay là không. Tính năng quan trọng hơn cả ở smart phone đấy chính là nghe & gọi. Bạn có thể kiểm tra thử bằng việc lắp một số thẻ sim xem xem điện thoại có nhận được hay không. Không ít trường hợp cái điện thoại cũ chỉ nhận được một thẻ sim chính xác mà thôi. Lúc nào check thoại thử, ta thay đổi mức âm xem loa máy có rè hoặc là mất tiếng hay không. Đừng gọi điện lên tổng đài để kiểm tra thay vô đó nên gọi điện trực tiếp đến người khác để kiểm tra.

Các bạn cũng phải quan tâm đến nhiều phần cứng của chiếc máy. Vô số bạn những khi lựa mua điện thoại cũ hay chả nhớ test 1 số cổng kết nối của điện thoại gồm lỗ cắm sạc, tai nghe, cáp kết nối,… Cũng có không ít bạn lấy máy xong rồi mới biết được chúng chẳng sạc pin được hoặc là nghe bằng tai nghe được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét