Phong cách tuyệt vời

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Làm thế nào để tìm mua được đầm ren sang trọng?

Có sự pha lẫn ở nét đẹp mới lạ cùng với những thiết kế trang nhã & họa tiết vintage, nhiều dạng đầm ren luôn được các bạn nữ chị em phụ nữ lựa chọn để giúp khẳng định phong cách ăn mặc của chính mình. Hiện giờ, item này được coi là item ưu tiên số một đối với các quý nàng thời trang duyên dáng & kiêu sa.

Mỗi khi lựa chọn bất cứ item nào, các bạn cũng cần phải chọn lựa những item có khả năng bộc lộ được vẻ đẹp cuốn hút, phong cách riêng biệt của mình. Đầm ren cũng thế, chúng chính là 1 item thời trang sở hữu phong cách quý phái và hết sức nổi trội. Vì thế các bạn cần phải chọn lựa thật là cẩn thận, thực phù hợp với chính mình. Phía dưới là những kinh nghiệm để giúp các chị em tìm mua đầm "chuẩn".

Nếu các bạn có 1 đôi vai lí tưởng, thử lựa chọn một số loại đầm ren ấy để phô ra vẻ trời cho của mình. Dù vậy chị em mình cũng phải kĩ lưỡng vì chất liệu vải ren cũng khá “khoáng” do thế bạn chả phải lộ vai quá trớn. Nên tuân thủ quy tắc kín đáo ở trên thì lộ ở dưới hay ngược lại. Còn trong trường hợp các chị em sở hữu 1 phom người chuẩn thì bất cứ kiểu áo quần nào cũng không làm khó được các bạn. Cần chú ý nhiều đến màu sắc để phù hợp với màu da của bản thân là được.

vay dam

Đối với những bạn nữ sở hữu phom người chả được cân chuẩn thì nên tìm hiểu 1 vài lời khuyên bên dưới đây:

Body đồng hồ cát: hãy thử tạo điểm hút mắt ở vòng 2 cân đối của các bạn với 1 số mẫu dây lưng hay nhiều cái nơ xinh. Với các kiểu đầm ren, sự sexy mà chúng mang tới là hết sức to lớn cho nên bạn có thể thu hút những người xung quanh bằng các kiểu đầm chữ A phối hợp cùng item không cùng tone màu bắt mắt.

Đối với một số cô gái có thân thể hình tam giác: có thể cải thiện nhược điểm ngực & phần vai rộng không tương ứng với phần hông & chân nhỏ bằng việc chọn những mẫu đầm ren bung xòe. Váy dạng này sẽ khiến body của các bạn tương xứng hơn.

Phom người bánh mì: với những quý cô có thân hình đó luôn luôn thấy tự ti bởi vòng 2 quá khổ của mình. Có thể gây sự quan tâm tới vài ba chi tiết khác nhờ vào 1 số chiếc đầm ren chữ V hở ngực sexy. Song song đó một mẫu váy ngắn cũng là tư vấn hợp lý giành riêng cho nàng sở hữu cơ thể bánh mì.

1 vài quý nàng hơi lùn: với các người có chiều cao khiêm tốn thì bước chọn sắm áo quần tương đối nan giải và chẳng được tự tin với những chiếc đầm ren cuốn hút. Có một biện pháp giúp cho các bạn bận váy đầm đó chính là nhất quyết không chọn mua những mẫu váy ren có chiều dài xuống đầu gối do chúng sẽ khiến chiều cao của bạn cực khiêm tốn!

Cùng với những kinh nghiệm bên trên, hi vọng bạn sẽ tìm kiếm được một kiểu đầm ren phù hợp với phom người của mình nhứt, quyến rũ nhứt những lúc xuống phố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét