Phong cách tuyệt vời

Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Son trứng EOS & cơn bão đã quay về

Được giới thiệu là có tác dụng dưỡng làn môi rất hiệu quả nhờ chiết xuất từ nhiều hoạt chất thiên nhiên cho nên kiểu son trứng eos luôn được các cô gái ưu ái, được người người, nhà nhà tìm chọn để sử dụng cho được. Khoảng thời gian gần đây, sự hiện diện của dòng son ấy đã tạo nên 1 làn sóng trong việc làm đẹp của các chị em. Sản phẩm này liên tục xuất hiện ở trên các tạp chí, tivi, mạng internet,… và được giới thiệu là mẫu son môi chẳng thể nào “chê” nếu đã 1 lần sử dụng.

EOS chính là cái tên viết tắt của tổ chức Evolution of Smooth USA chủ yếu phân phối các sản phẩm mỹ phẩm có thành phần từ tự nhiên. Chỉ mới 6 tháng khi đã giới thiệu mặt hàng, son trứng EOS đã chiếm thị phần rất lớn trong giới môi son dành cho các bạn gái. Điểm gì đã khiến cho nó lớn mạnh 1 cách thần diệu cũng như là được các chị em yêu mến tới như thế? Và chẳng những nước Mỹ mà hầu như toàn cầu đều ham chuộng loại son ấy.

son trung eos

Một hình thức độc lạ, hút mắt



Điểm số một làm cho mẫu son môi ấy ăn khách 1 cách ngoạn mục và gọi mời người mua chính là nhờ vào vẻ ngoài độc lạ của chúng. Lần đầu tiên xuất hiện 1 kiểu son môi có vẻ ngoài không giống với bất kì dòng son môi nào trên toàn cầu đó là hình trụ hay là hình hộp chữ nhật mà nó mang hình dáng elip y như một quả trứng. Đấy chính là tại sao mọi người thường gọi nó là son eos. Bởi do hình dáng độc đáo như thế mà nó đã gây ấn tượng mạnh trong cảm nhận của nhiều người bởi vì phái đẹp luôn ham muốn những thứ đồ nho nhỏ, dễ thương & gọn ghẽ, cũng dễ sử dụng. Nếu bạn thấy son trứng EOS thì ắt hẳn sẽ thấy vô cùng phấn khởi với mẫu mã của bọn chúng. Đó được coi là thế mạnh lớn hơn hết của dạng son ấy.

Tách chiết từ thiên nhiên


Tất cả mọi người đều yêu thích một số đồ dùng được dán nhãn là “tách chiết từ tự nhiên”. Son trứng EOS được giới thiệu là mẫu son môi chỉ sử dụng nguyên liệu 100% từ thiên nhiên với công thức riêng biệt có chức năng dưỡng bờ môi mịn màng, không còn thâm. Nhất là dựa theo thống kê, thông thường một người phụ nữ nuốt phải ít nhất 4kg son vào cơ thể vì thế họ rất là lo sợ nhiều loại mỹ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được chiết xuất từ nhiều loại tinh dầu olive, tinh dầu trái dừa, sáp ong, trái bơ, trái mâm xôi,… vừa có tác dụng vượt trội vừa an toàn với sức khỏe của người tiêu dùng.

son trung eos

Cơn bão mang tên gọi son trứng EOS đã khiến hao tốn biết bao nhiêu “giấy mực” của những nhà phê bình, người sử dụng,… được đông đảo thông tin đại chúng đưa tin và cả 1 số ngôi sao cũng sử dụng nó. Đó cũng là một nguyên nhân làm son trứng EOS được ăn khách tới như vậy. Và với trên dưới 150.000đ là các bạn đã có thể mua về được 1 chiếc son trứng EOS chính hiệu rồi. Nếu như các bạn chưa hề xài nó thì nên thử một lần coi sao, đảm bảo mọi người sẽ thích thú cho xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét