Phong cách tuyệt vời

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Cách tránh né những dòng rượu ngoại dỏm trên thị trường

Rượu ngoại ở ở nước ta có đến muôn vàn mẫu loại không giống nhau, nếu như bạn không thật sự là 1 người rành rỏi về dòng rượu ngoại thì quả thật rất khó lòng để mà phân biệt được. Đa phần khách hàng thì thấy hàng giá thấp nhãn mác ngoại quốc liền phấn khởi rước về nhà liền hay làm quà mang cho bạn bè, đồng nghiệp,.. Thế thì làm thế nào để có thể phân biệt được đâu là rượu ngoại thật sự, một vài lưu ý nho nhỏ dưới đây sẽ có thể giúp các bạn phần nào phòng tránh được chuyện mua sắm lầm sản phẩm nhái.

Những chai rượu ngoại thật giả khó để mà định vị bọn chúng đến từ nơi đâu, nhưng mà đa phần là tới từ TQ, nguy hiểm hơn nữa là người sản xuất hay lấy các vỏ chai chính hãng để chứa rượu giả khiến vấn đề phân biệt càng trở nên gian nan hơn.

Một vài bí quyết hữu dụng cho chúng ta



Chú ý đến mức thể tích rượu bên trong chai, thường các loại rượu ngoại luôn được đóng chai tự động cho nên mức độ thể tích phía trong hết sức đều nhau, nói về mặt quy tắc là vậy, còn với những nhãn hàng sản xuất rượu nhái họ chỉ có thể đóng bằng tay nên khó mà đều bằng nhau được. Bạn hãy tập trung xem xét cả kệ rượu ở cửa hàng bạn nhé, trong trường hợp cảm thấy có gì không ổn ở thể tích thì rất có thể đấy là chai rượu ngoại giả, tạm thời bỏ nó xuống và xem xét thử yếu tố tiếp đến.

ruou ngoai

Sắc màu: ở cùng một mức sáng cố định rọi vào 1 kệ rượu ngoại chính hãng cùng 1 nhãn hiệu chúng ta hãy ngó mắt thử coi màu sắc của chúng có gì lạ thường so với những chai rượu xung quanh hay không. Nếu màu sắc nhợt nhạt hơn, đậm màu hơn hoặc vẩn đục,... thì các bạn luôn có thể nghi ngờ đó chính là hàng dởm.

Nhãn rượu: Điều ấy có phần hơi gian nan bởi vì người làm giả cũng vô cùng "pro" khi mà sử dụng lại các vỏ chai rượu ngoại chính hiệu vì vậy mác nhãn bên trên chúng cũng là đồ thật. Nhưng ở trong giai đoạn tẩy sạch bảo đảm cũng ít nhiều bị bong tróc ra hay là bị trầy mẻ. Một vấn đề mà những hãng làm rượu rởm không thể bắt chước theo được chính là xử lí in ấn chữ nổi, màu ánh kim… giống như sản phẩm chính gốc.

Kiểm tra nắp, nút: Cũng như cách tận dụng vỏ rượu ngoại thật, chả ai dại gì mà chả xài luôn nút đóng thật của nó nếu có hay là dạng nắp đóng giả như thật. Nếu tập trung quan sát một số nút đóng thật được tận dụng trở lại rất có thể còn để lại 1 vài điểm trầy xước nhỏ ở trong giai đoạn đậy nắp, còn sắc màu của nút đóng dởm trông chả mấy tinh tế và đều đặn như là của nút đóng thật…

ruou ngoai

Xem xét bên dưới đáy chai, có các dạng rượu ngoại đã được nhái hàng bằng cách khoan 1 lỗ rất nhỏ, như sợi tóc dưới đáy chai để lấy rượu thật ra và đẩy rượu giả vô trong. Chính vì thế 1 khi chọn mua bạn phải chú ý thật là kĩ càng phía dưới đáy chai, nếu xuất hiện điều gì lạ thì không nên mua. Những vị trí khoan rất hay ở các chỗ khó thấy như: chính giữa vòng tròn của các chữ cái “A,O,B... hoặc là những chỗ có vết tì sẵn có bên trên chai khi sản xuất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét