Phong cách tuyệt vời

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

1 số họa tiết đang thịnh hành của đầm maxi

Ngày nay những loại đầm khá là đa dạng và phong phú với rất nhiều form dáng mô đen, nổi bật. Một trong số đấy chính là đầm maxi - luôn là sự chọn lựa số một của các quý nàng. Các bạn có thể dễ dàng nhìn thấy nó ở khắp mọi nơi, ở nhiều bờ biển vi vu sóng vỗ cho đến các bữa tiệc. Và nó luôn được các bạn gái ham chuộng do vẻ ngoài tha thướt, thời trang mang lại cảm giác tự tin ở các buổi hè khó chịu.

Nếu dạo trước váy đầm mãi chỉ vỏn vẹn là kiểu váy suông dài có chi tiết trang trí chìm thì hiện giờ đầm maxi cá tính hơn rất là nhiều và đa dạng ở chất vải thí dụ như: vải thưa, pull cotton 100%, kèm với hình thức hiện đại như xẻ đùi. Một trong những lí do tạo ra sự chú ý của những mẫu đầm maxi chính là họa tiết.

Họa tiết chấm bi – chẳng lúc nào lạc hậu



Hoa văn chấm bi lại trở lại vị trí độc tôn và là ý tưởng chính của vô vàn bộ sưu tập của các đội ngũ thiết kế nổi tiếng. Chúng ta thấy được ở họa tiết chấm bi sự cổ điển thời thượng cơ mà vẫn tươi trẻ & ấn tượng, mọi người sẽ cực đẳng cấp tuy nhiên vẫn thời trang cá tính những khi phối hợp đầm maxi họa tiết chấm bi trang nhã. Chấm bi tương phản đem lại vẻ thanh lịch, trong khi đấy họa tiết chấm bi tone màu tươi trẻ thì khiến cho bạn trở nên kiêu sa và dễ thương hơn.

vay dam

Họa tiết hình khối mới lạ



Song song với nét hoài cổ ở họa tiết chấm bi thì họa tiết hình khối phổ thông lại mang đến cho các bạn gái 1 vẻ đẹp sành điệu & cực kì mới mẻ, những kiểu mẫu kết hợp giữa những tone màu phối nổi trội cùng với nhiều hoa văn hình khối đang có mặt bên trong bst của nhiều đội ngũ thiết kế cao cấp. Nhiều họa tiết khối hình độc đáo phối với những tông màu mang tới cho chị em một cảm giác mới lạ cá tính nhưng vẫn cực kì trẻ trung và tự tin.

Đầm maxi kiểu may cổ tròn, phần cổ vuông cách điệu, phần tay áo lỡ, điểm nhấn nhá là 1 vài hình khối & nhiều mảng màu in ẩn hay thân chiếc váy được xếp cầu kỳ càng khiến cho sự cuốn hút của những bộ đầm maxi trở nên dữ dội hơn.

Tone màu nóng cho ngày hè thêm màu sắc


Tone nóng luôn luôn đem tới cho người mặc 1 cảm giác ấm áp ở trong những ngày đông lạnh lẽo điển hình như gam màu đỏ bordeaux, đỏ cam, hồng, xanh hoặc là cũng dễ dàng làm cho tiết trời nắng nóng của mùa hè trở nên tươi tắn và thoải mái hơn. Các kiểu mẫu đầm maxi trẻ trung với phần tay sát nách, phần tay lỡ, phù hợp để bạn gái có thể phối hợp thêm một chiếc áo khoác đơn giản bên ngoài sẽ tạo ra một phong cách thời trang thực sự mới mẻ. Không những thế, một số gam màu thanh dịu ví dụ như pastel cũng đang là sự chọn lựa số 1 của những quí cô thời trang yêu chuộng vẻ đẹp điệu đàng, nữ tính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét