Phong cách tuyệt vời

Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Mẹo đơn giản cho bạn để giặt giũ cũng như giữ gìn áo thun raglan

Phái nam chắc hẳn chuộng t shirt làm thực sự bằng các loại vải cotton, và còn phái đẹp thích thích thú với áo có chất co giãn vì họ luôn muốn tăng đặc điểm sexy. Đương nhiên, form áo thun raglan thời trang không còn đang phụ thuộc vào ở người mặc nó.

- Không nên giặt chung nhiều màu áo khác, lưu ý là ngay ở lần giặt lần đầu tiên, chính vì áo thun raglan khá hay ra màu, nếu chúng ta giặt chung với nhau, có thể chính áo thun đó cũng bị loang màu cũng như gây dính màu đến cho số áo quần còn lại.

aothunraglan

- Không được làm sạch áo trong nước quá 40 độ, như thế thường xuyên khiến cho vải áo giãn đi nhiều cũng như làm hỏng áo

- Rất cần tránh dùng mấy loại xà bông có tính làm sạch quá cao, hãy nhờ không được ngâm các loại thuốc tẩy, đặc biệt là ngay cho áo đậm màu nhé.

- Tránh dùng nhiều dạng nước xả làm mềm vải, một khi chúng ta thích chiếc áo thật thơm sau giặt. Nếu như mọi người sử dụng những loại nước xả mềm vải, áo pull luôn nhão ra trong 1 thời gian ngắn. Các loại nước xả đồng thời phơi áo cùng với móc treo áo là một cặp đôi hiệu quả nếu các bạn thích “tiêu diệt” chiếc áo yêu thích của các bạn. Bên cạnh đó nước xả để làm mềm vải thường thì làm cho chi tiết trên áo bị mềm & dễ bong tróc ra.

- Chỉ nên giặt bằng tay, nếu bạn giặt máy, chúng ta cần lộn bề mặt trái của áo, tránh đi tình trạng hình in bám vào thùng máy gây tróc các hình thù trên áo.

- Tuyệt đối không được vắt quá mạnh áo thun sau khi giặt, các bạn nhiều khi có thể làm vải áo giãn ra & làm hư hại chiếc áo thun của các bạn ấy.

- Tránh đặt áo thun raglan vào không gian ẩm thấp, với sự giữ khô thoáng, hút nước cực tốt, áo dễ mau chóng ẩm mốc, đến mức xuất hiện những vết ố trên áo quần.

- Ngay sau khi lựa chọn áo thun raglan đi chơi, sinh hoạt khá nhiều toát ra nhiều mồ hôi, tối hơn hết là chúng ta có thể giặt ngay áo thun, nếu để quá lâu thường hay xuất hiện các mùi hôi và gây mùi. – Nếu phơi áo, chúng mình cần phải lộn áo trái ra sau đó mới phơi cũng như phơi áo chỗ mát. Ánh nắng chính là một nguyên nhân làm cho chi tiết trên áo mau chóng mất đi màu sắc nhé. Áo thun raglan dệt tốt chắc chắn có độ chảy xệ khá ít, nhưng mà nhằm phòng tránh sự co giãn của áo thun, chúng ta chỉ nên phơi ngang trên dây. Một khi các bạn phơi chúng nhờ móc áo, theo thời gian khiến áo bị chảy dài hết sức rất xấu đó.

- cool t-shirt làm từ vải cotton hơi nhăn lúc mà giặt xong, nếu đen là áo, chúng mình nên nhớ không được cho bàn ủi đi qua bên trên phần có in hình trên trang phục nha, đơn giản là các bạn tốt nhất nên ủi áo với nhiệt độ thấp. Chúng ta chỉ nên là mặt trái của áo thun raglan để tránh làm mất đi màu của vải, đồng thời bong tróc một số các hình ảnh, logo, khẩu hiệu hiện diện trên áo thun.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét