Phong cách tuyệt vời

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Đầm hoa nhẹ nhàng cho bạn gái

Hoa luôn luôn là ý tưởng tuyệt vời dành riêng cho bạn gái cũng như tất cả những thương hiệu tiếng tăm khắp nơi trên thế giới đều tận tụy khai thác triệt để chủ đề này trong mỗi mùa dịp xuân hè. 2016, tiếp theo với mạch thiết kế điệu đà đáng yêu đó, những kiểu đầm hoa quyến rũ & thanh thoát, hiện đại & đắt giá hiện xuất hiện ngập tràn trên các sàn catwalk khiến phụ nữ khó rời mắt. Song đầu tiên, mọi người cần phải hiểu vài chú ý cần thiết để biết rõ biện pháp phối họa tiết cỏ hoa như thế nào cho đẹp mắt nhất.

Phối hoa văn cùng dáng vóc



Một khi tạng người của các bạn hơi cò hương, chớ có bỏ lỡ đầm hoa với hoa văn to và cả một số kiểu đầm hoa gam màu tươi trẻ. Trang phục sẽ khiến thân hình các bạn nhìn khỏe khoắn hơn. Các chị em hãy thử diện đầm hoa form không chiết eo giúp có thêm dáng người.

Phối kết áo dạng over size có hoa văn cùng với màu sắc nổi bật luôn giúp bộ đồ có vẻ cực kỳ mới lạ & lôi cuốn tất cả mọi ánh mắt. Trái lại, cách mix trang phục hoa văn hoa li ti kiểu dây leo, & mẫu chùm nhỏ hàng lối thân phía trên áo quần tối màu thoải mái với rất nhiều cô gái tròn trĩnh.

Chọn tông màu hòa hợp


Một khi chị em áp dụng đầm hoa, chúng ta hãy cân nhắc về yếu tố hòa hợp nhất định về gam màu giữa 1 số món đồ còn lại. Để tiết chế, hãy khởi đầu với 1 vài hoa văn bình thường từ 2 – 3 tông và gam màu bình thường chẳng hạn như màu đen, màu sáng.

vay dam

Vào những ngày nắng lên như thế này, không gì tuyệt vời hơn cùng chị em bằng nhiều bộ đầm hoa đừng chiết eo, ôm sát hay là xòe có họa tiết trang trí. Để sưởi ấm cơ thể, các chị em có thể sử dụng cùng với áo vest nữ, jacket hoặc là cardigan. Đơn thuần thế thôi nhưng vừa phải để chị em nổi trội và nhiều năng lượng.

Trang phục màu sắc



Nếu bạn thích việc thưởng thức một số việc phối trộn bộ đồ vui mắt, bộc lộ sự thu hút của bản thân, nên kết hợp các cả bộ vest được design trên nền vải hoa lá thu hút. Đừng quên chú ý đến đồ dùng tiết giảm để cân đối với 1 vài họa tiết trên áo cũng như tránh để gây sự quá rườm rà.

Chọn lựa item để mix quần áo dạng họa tiết



Ngoài trang phục hoa văn mới có thể giúp cho chị em hấp dẫn ánh nhìn mà ngay khi các bạn khoác lên người 1 bộ đồ màu sắc trầm, item hoa lá cũng sẽ là trợ thủ rất tốt dành riêng cho bạn. Giày, các giỏ xách hay là không quá cầu kì chỉ là một chiếc khăn hay là cặp hoa tai cũng sẽ đem lại sự nhấn nhá cho phong cách của chúng ta.

Phối quần áo xu hướng menswear


Tránh cho rằng quần áo dạng họa tiết cỏ hoa chỉ dành riêng cho 1 vài quý cô yểu điệu, dịu dàng. 01 mẫu áo blazer hoa cỏ sẽ luôn đặc biệt hơn vô cùng một khi mix cùng quần jean đa năng boyfriend đồng thời sơ mi trắng đơn giản, đi với 1 đôi giày oxford và sneakers sẽ giúp bạn chắc chắn khác lạ & cực kì nổi bật.

Cách bù trừ



Để mà làm cân đối ánh nhìn, có thể mặc đầm hoa hoa văn lớn cùng họa tiết trang trí size nhỏ. Thông thường, 01 item đầm hoa dạng cỏ hoa size lớn sẽ cực kỳ thích hợp để cùng đi món đồ khác có dạng họa tiết với chấm bi be bé xinh xinh. Đây thường cũng là lưu ý nếu như các bạn thích phối nhiều họa tiết hoa lại với nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét