Phong cách tuyệt vời

Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Bảo quản quần tất bằng một số bí kíp thật chuẩn

Khi các bạn là một cô gái hay bận chân váy thì những chiếc quần tất luôn là item không thể thiếu ở bên trong tủ quần áo. Chúng giúp chị em thấy táo bạo & lôi cuốn hơn mỗi khi lộ ra đôi chân thon nhỏ của chính mình. Cho dù thế, từng có không ít người gặp phải phiền toái bởi vì độ mỏng của nhiều kiểu quần tất, bọn chúng có thể rách bất kì khi nào những khi "cọ quẹt" mạnh.

Lựa chọn mức độ dày/mỏng



Độ dầy, mỏng của quần tất thực sự tác động rất nhiều tới dáng vóc của mọi người, phải vạch rõ ý định của bạn cần phải phối hợp cùng trang phục để giảm thiểu việc mất hình tượng trong mắt của người xung quanh. Với mẫu áo form dài, hoặc là chân váy tới đùi chị em nên chọn lựa quần tất tương đối dầy dặn một tí để mang tới sự lôi cuốn mà vẫn giữ nét thanh lịch của chính mình.

quan tat
Chọn mua nhiều sản phẩm trên website bán hàng quần tất - Xem ngay!

Chiếc váy chiều dài hơn một xíu qua gối hoặc các loại váy dành cho dân văn phòng thì bạn cần chọn sắm dạng mong manh giúp tạo cảm giác dễ chịu, tránh bị gò bó cho đôi chân đồng thời để giúp chân nom cân đối & cuốn hút hơn.

Giảm thiểu ma sát



Tuy cho là quần tất nam dày song bọn chúng chẳng thể có độ dày như 1 cặp tất hay là vải của một cái áo cả, bọn nó khá là mỏng do vậy mọi người hãy phòng tránh ma sát với nhiều thứ có cạnh nhọn chung quanh mình. Hoặc là với vài mẫu quần bịt chân song khu vực ngón chân dễ cọ xát vào phần mũi giày cũng như dễ bị rách, để giúp giảm thiểu việc ấy mọi người hãy dùng thêm tất lót cho bàn chân.

Với quần tất giấy chị em cần phải lưu ý móng tay của chính mình trong khi vận bọn nó lên trên người nhé, một chút vết xước do móng tay cũng đã đủ khiến kiểu quần yêu quý của chị em bị rút sợi nếu bạn chẳng cẩn thận đấy. Kể cả nữ trang đeo trên tay của các chị em cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến 1 số vụ rách bất chợt mà bạn chẳng hề hay biết.

quan tat
Mua các mặt hàng về quần tất: https://www.sendo.vn/quan-tat.htm

Giặt giũ đúng cách



Tại vì quần tất có chất vải rất là mong manh vì vậy bạn đừng bao giờ bỏ bọn chúng vào máy giặt để giặt giũ cùng các bộ quần áo khác nha. Các bạn cũng không được dùng các loại xà phòng có hóa chất tẩy rửa mạnh mà hãy giặt nhẹ nhàng bằng dầu gội hay sữa tắm và bóp nhẹ là đủ. Để giảm thiểu việc quần tất bị dãn ra & bị xước các bạn đừng nên dùng kẹp để phơi đồ, đồng thời, cần phải phơi quần ở những nơi thoáng khí, tránh nắng trực tiếp, nắng nóng có thể biến chiếc quần của chúng ta biến thành cứng còng trong lần sau sử dụng.

Có 1 bí kíp nhỏ nhặt những khi giặt để quần tất bền hơn. Khi đã giặt sạch tất, các bạn để 1 chút giấm ăn vào thau nước ấm kế đó ngâm đôi tất. Chừng 15 tới 20 phút sau, bạn có thể mang hong khô. Với các loại quần dầy dặn hơn, chị em mình có thể thoải mái giặt bằng máy giặt song tránh rách khi vo tròn đôi tất lại và cho vào túi giặt nhỏ dành riêng cho đồ lót. Hy vọng là cùng với một số chia sẻ nho nhỏ ở trên các bạn có thể bảo quản đồ tất của bản thân đúng cách hơn, dầu nó có giá tiền không mắc nhưng mỗi lần chọn sắm lại cũng khiến chúng ta thấy bất tiện đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét