Phong cách tuyệt vời

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Làm sao để chọn mua được đầm ren đẹp?

Sở hữu sự pha trộn ở nét mới lạ cùng với 1 số kiểu mẫu duyên dáng và hình tiết cổ điển, những dạng đầm ren luôn luôn được chị em phụ nữ chị em phụ nữ chọn lựa để thể hiện phong thái ăn bận của chính mình. Hiện giờ, chúng đã trở thành món đồ ưu tiên trước nhất đối với nhiều cô gái thời trang cuốn hút & quý phái.

Khi chọn sắm bất kì item nào, bạn cũng cần chọn những item có thể biểu hiện được sự lôi cuốn, phong cách đặc biệt của mình. Đầm ren cũng vậy, nó là 1 item có phong thái sành điệu & cực kỳ lộng lẫy. Cho nên các bạn nên tìm chọn thực cẩn trọng, thiệt hợp với chính mình. Bên dưới đây sẽ là nhiều lời khuyên giúp bạn chọn sắm đầm chuẩn.

Nếu bạn có 1 đôi vai lý tưởng, bạn hãy tìm mua 1 vài mẫu đầm ren đó để phô ra vẻ trời cho của mình. Mặc dù vậy chị em cũng phải kỹ lưỡng do chất liệu vải ren cũng khá “thoáng” chính vì thế các bạn chả cần phải khoe đôi vai quá đà. Phải theo nguyên tắc kín đáo bên trên thì lộ phía dưới hay ngược lại. Còn trong trường hợp chị em có một thân hình hoàn mỹ thì bất kì dạng quần áo nào cũng chẳng làm khó được bạn. Cứ tập trung nhiều tới sắc màu cho tương ứng với làn da của mình là ok.

vay dam

Với các bạn gái sở hữu thân hình chả được hoàn hảo thì nên học hỏi 1 vài tham khảo dưới đây:

Hình thể đồng hồ cát: nên tạo sự nhấn nhá ở vòng 2 thon nhỏ của các bạn bởi những kiểu đai lưng hay 1 vài cái nơ nhỏ xinh. Với những kiểu đầm ren, nét sexy mà chúng đem tới là cực kỳ to lớn thế nên chị em có thể dễ dàng thu hút những người xung quanh bởi một vài loại đầm chữ A phối kết với phụ kiện không cùng tông màu nổi trội.

Với các cô nàng có thân hình hình tam giác: có thể dễ dàng cải thiện điểm thiếu sót vòng 1 & phần vai to chả tương xứng với hông & chân nhỏ khi sử dụng các chiếc đầm ren bung xòe. Dạng váy này sẽ khiến cho dáng dấp của bạn cân đối hơn.

Body quả táo: với 1 số quý nàng có vóc dáng đó luôn luôn cảm thấy tự ti trước vòng 2 quá lớn của mình. Nên tạo sự lưu ý tới vài ba phần khác nhờ vào 1 số dòng đầm ren chữ V hở ngực sexy. Ngoài ra một kiểu chân váy cũng là tư vấn hoàn hảo giành cho cô gái sở hữu cơ thể quả táo.

1 số cô bạn “nấm lùn”: đối với một vài người sở hữu chiều cao thấp thì khâu chọn lựa quần áo khá mệt mỏi và chả được tự tin cùng với một số mẫu đầm ren cuốn hút. Có 1 giải pháp giúp cho chị em bận váy đầm đấy là tuyệt đối không nên chọn mua các mẫu váy ren có chiều dài hơn gối bởi chúng sẽ làm cho chiều cao của bạn cực khiêm tốn!

Với 1 vài lời khuyên ở trên, mong rằng các bạn sẽ lựa chọn được một mẫu đầm ren thích hợp với vóc dáng của mình nhứt, sexy nhất khi ra phố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét