Phong cách tuyệt vời

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Áo tắm tôn vóc dáng để cho phái nữ vui thích chơi biển

Có thể nói việc lựa chọn đồ tắm thường hay gây ra cho chị em bạn gái nhiều suy nghĩ bối rối nhất, khi chúng hầu như để lộ những vị trí nhạy cảm ở trên cơ thể của mình, nếu tìm chọn kiểu dáng áo tắm không lý tưởng chả những làm cho các bạn không thoải mái mà còn khiến chị em mình cảm giác thiếu mất tự tin vì những yếu điểm trên cơ thể bị lộ tẩy rõ ràng.

Có vô vàn sản phẩm áo tắm ở ngoài thị trường, vậy thì đâu sẽ là trang phục phù hợp nhất dành cho các bạn, giúp cho bạn khắc phục được yếu điểm ở trên cơ thể bạn mà lại còn có thể tôn dáng. Một vài lời khuyên đơn giản sau đây sẽ là lời đáp cho tất cả buồn phiền của các bạn.

Dáng người thể thao, lực lưỡng



Với dáng dấp có một tí mạnh mẽ thế này thì khi chọn lựa đồ chúng ta nên chú ý đến một số mẫu áo tắm có kiểu dáng mềm mịn và chi tiết điệu đà. Vùng eo chắn chắn của các bạn sẽ là điểm cuốn hút hơn cả ở trên thân hình do vậy hãy giúp ấn tượng nó cùng những kiểu tiết điểm nhấn ở vòng eo & phần hông, kết hợp cùng những đường may xếp ly, hoa tiết bé để mà làm mềm sự cứng chắc của phần cơ thể trên của bạn.

bikini

Vóc dáng đồng hồ cát



Những đường cong của chúng ta được xem là khu vực cuốn hút ánh mắt của người khác chính vì điều đấy bạn nên lựa chọn xtyle áo tắm có thể khoe lên những đường cong quyến rũ đấy. Dạng áo tắm với vẻ ngoài giản đơn, tông màu đơn sắc và kiểu tiết nhỏ sẽ hoàn thiện nét đẹp chưa vẹn toàn cho dáng vóc của các bạn. Hay là form áo có dây đeo luồng qua cổ làm lộ hai vai và bổ trợ vòng 2.

Dáng vóc quả lê



Form người này với khuyết điểm là vòng hông khá đỗi lớn chính vì thế mỗi khi chọn mua áo tắm chúng ta cần phải cải thiện khiếm khuyết này, một số mẫu quần ngắn & quần cạp trễ ngang hông sẽ lựa chọn hợp lý cho bạn, không chỉ cải thiện vùng hông to mà chúng còn nhìn trông khá là thể thao.

Cuốn hút ánh nhìn lên phía trên cùng với kiểu quai dây buộc, hoặc những dạng họa tiết chuyên biệt như tankini. Loại trừ những dạng trang phục tạo ra chú ý của mọi người tới nửa dưới của mình.

Đùi & vòng ba lớn



Nếu các bạn sở hữu chiếc mông quá là bự, thì hãy nên loại trừ các loại chất liệu vải gam màu rực rỡ và hoa văn bản lớn ở vòng hông để không gây nên sự để mắt của mọi người đến vòng mông của các bạn. Để có thể cảm giác êm ắng, những mẫu áo tắm có kiểu mẫu đường cắt táo bạo ở phần thân trên sẽ hướng tất thảy sự chú ý tập trung vào đó thay vì bộ phận đùi và mông bên dưới.

Cô nàng sở hữu chiếc hông nhỏ



Bạn đừng nên chọn mặc cho cơ thể của mình những mẫu áo tắm giản đơn (kể cả một mảnh hay là 2 mảnh) mà thế chỗ vào đấy, là các kiểu dáng quần có bèo nhún, nơ cột hai bên phần hông hoặc một chiếc quần bơi lội theo phom dáng chân váy sẽ có thể giúp cho cặp mông của chúng ta tròn đầy hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét