Phong cách tuyệt vời

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Kinh nghiệm phương pháp phối áo sơ mi nữ xu hướng mùa xuân hè năm 2016 dành riêng cho các chị em

Luôn luôn góp mặt trong bất cứ tủ áo của các bạn gái điệu đà, áo sơ mi nữ luôn có 1 vai trò khó lòng nào thiếu được. Nguyên nhân vì sao chúng lại luôn là một mẫu đồ căn bản cũng chẳng quá xa lạ, vì chưa hẳn kiểu thời trang nào lại luôn phù hợp mốt, dễ diện, cũng như dễ phối cùng với phong cách khác, nhiều dáng người đa dạng như sơmi. Hãy xem thử 1 vài phong cách phối đồ dành cho áo sơ mi đang thịnh hành dành cho mùa xuân hè 2016.Áo sơ mi nữ lúc nào cũng có một vị trí chẳng thể nào thiếu đi được vì chúng nghiễm nhiên có mặt ở trong bất cứ tủ quần áo của các bạn gái sành điệu.Lý do vì sao mà chúng lại là kiểu đồ cơ bản cũng chẳng quá xa lạ gì, bởi chưa hẳn món đồ thời trang nào cũng sẽ phù hợp mốt, dễ sử dụng, và dễ phối cùng với đồ khác, nhiều vóc người đa dạng như áo sơ mi. Cùng điểm danh một vài phong cách phối quần áo bằng áo sơ mi đang thịnh hành trong mùa Xuân Hè 2016.

Những kiểu mix & match áo sơ mi nữ rất thú vị



Có vẻ như mẫu áo sơ mi nữ thịnh hành thế này có thể kết hợp cùng với bất cứ món đồ nào đó từ tủ quần áo của bạn nữ. Với thời tiết tràn đầy ánh nắng như thế này, ngoài những phong cách đình đám khác, các bạn gái cũng làm mới bản thân mình cùng mẫu áo sơ mi nữ trong những cách mix đồ cực kì phổ biến. Áo sơ mi nữ mặc cùng kiểu quần âu ống thẳng tiêu biểu từ phong cách duyên dáng, dịu dàng mà vẫn đầy quyền lực thu hút. Nếu bạn muốn mình nổi trội trên phố, thì bạn hãy tìm mua 1 mẫu quần cạp lưng cao nhằm làm cho người diện “ăn gian” chiều cao của bản thân 1 cách hiệu quả.

ao thun nu

Nếu mặc sơ mi cùng với kiểu quần âu suông chẳng những mang đến cảm giác thoải mái, hơn nữa, kiểu giày slip on - xu hướng kiểu giày slip on hiện nay đang thịnh hàng - thay thế cho những mẫu cao gót nơi công sở thông thường cũng khiến cho set đồ có vẻ năng động thêm nhiều. Thực tế, bận áo sơ mi nữ trắng cùng mẫu quần tây ống đứng cũng là một phong cách phối hợp đồ thu hút hiện nay. Nếu không mặc áo sơ mi nữ trắng, bạn cũng có thể tìm mặc các gam màu đa dạng lẫn kiểu cổ áo thích hợp để có thể thay thế trong một tuần. Nhằm nhấn nhá trên chiếc áo, các nàng cũng có thể điểm tô chúng bằng phụ kiện vòng cổ, làm bộ đồ có vẻ sang trọng.

Một kiểu đồ hiện đang “tung hoành” đối với style thờit rang xuân hè năm nay đó là quần culottes, khi mặc một cái áo sơ mi nữ màu sáng đóng thùng trong loại quần này là bạn gái đã tự tạo nên cho bản thân một vẻ ngoài thời thượng đầy nổi bật luôn rồi.

Thanh lịch phối sơ mi cùng váy



Thường xuyên phối áo sơ mi nữ với những quần bằng vải jeans hay vải denim nếu muốn mình sẽ trẻ trung hơn nữa. Cụ thể, bạn sẽ gây chú ý lúc dạo phố dù chỉ diện set đồ đơn giản gồm áo sơ mi nữ voan, 1 mẫu quần jeans và áo khoác mỏng đang hot. Bên cạnh đó để có thể thêm phần hấp dẫn, các nàng nên diện váy midi có điểm nhấn là những kiểu đường khóa bất đối xứng. Còn với những mẫu áo sơ mi nữ tông nhạt dịu dàng thì dù có mặc sơ mi đó với váy midi thì lúc nào cũng đều mang đến vẻ đẹp sang trọng đến cho người mặc chúng chẳng cần biết xu hướng thời trang đang thay đổi ra sao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét