Phong cách tuyệt vời

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Mặc thú vị hơn cùng với chân váy bút chì

Nhắc đến phục trang công ty của các cô nàng say mê thời trang chắc hẳn chẳng thể thiếu được item chân váy bút chì. Cùng với đặc tính thanh lịch cũng như khá sang trọng, xu hướng váy ấy hiển nhiên đã thành sự chọn lựa đầu tiên đối với phụ nữ lúc mà chẳng biết cần lựa chọn thế nào để tự tin vào những ngày đi làm. Cùng chúng tôi xem qua các tuyệt chiêu mix đồ đẹp với item đã nói nhé!

Có thể nhiều bạn cho rằng chân váy bút chì hoàn toàn chỉ nên sử dụng cho tủ đồ mùa lạnh. Dù vậy, vấn đề đáng bất ngờ chính là các chị em vẫn có thể vô tư trưng dụng kiểu váy này khi những ngày khô thoáng như thế này một khi phối hợp cùng chiếc áo mặc trong đúng điệu mùa hè. Bí quyết cho các bạn đó là những kiểu áo jacket croptop chấm lưng. Do chính việc "lỡ cỡ" bắt mắt này 1 khi mix cùng với chân váy bút chì có thể nói vừa giúp cho bạn gái tôn vinh vẻ lady bên cạnh đó "kéo dài" chân 1 cách tuyệt vời.

vay dam

Nhẹ nhàng nhưng chẳng hề thiếu đi tính thời trang, những kiểu áo đơn sắc luôn luôn là món đồ xuất sắc một khi muốn đi cùng với tất cả trong tủ quần áo. Tất nhiên chân váy bút chì có thể nói không hề 01 điều khác quy luật. Tuy nhiên, để ăn ý cùng với dáng vẻ thanh lịch, đơn giản phía chân váy bút chì, các bạn nữ cần ưu tiên một vài màu sắc áo trung hòa chẳng hạn như màu trắng, màu đen, ghi hoặc xám nhạt. Khi đó, mọi người sẽ vô tư điểm tô vào trang sức và cả chút cách điệu nho nhỏ chỗ chân váy.

Chắn chắn cặp đôi áo sơ mi - chân váy bút chì cũng đã chẳng còn xa lạ với những phái đẹp công sở. Thế nhưng, với chân váy bút chì dành cho mùa thu, bạn gái hiểu biết thời trang có thể tinh tế hơn để biết lựa chọn cùng áo dài tay hợp mùa đồng thời cũng không quên nhấn thêm 1 vài phụ kiện ấn tượng. Với một số chị em đam mê xu hướng tinh tế, áo sơ mi đóng kín chính là sự nhấn nhá phong cách thời trang "kín đáo" vô cùng dễ thương. Còn nếu như với một số phái đẹp yêu thích 1 chút ngọt ngào, hãy thử kéo ánh nhìn người đối diện vào hoa văn hoa cỏ ở chiếc áo bạn chọn, chi tiết sequin đính nổi ở thân chiếc váy hoặc đơn thuần chỉ là những chiếc khăn lụa mềm mại. Mọi thứ có thể khiến bạn trở nên fashion icon đích thực mà không cần tốn nhiều thời giờ.

Gợi ý cuối cùng sẽ được dành riêng cho các phái đẹp "quái tính" yêu thích điều nổi bật. Đối với chân váy bút chì chị em gái có thể tự tin sử dụng một số hoa văn sành điệu để cho hết "cây" suit hay đơn giản nhất đó là điểm xuyến vào một phụ kiện. Mặc dù vậy, đối với dân công sở luôn phải đặt phong cách thanh lịch trước nhất chắc hẳn hình ảnh chắc chắn thực sự là điều khá bất lợi. Cho nên, đừng quên khéo léo giảm nhẹ màu sắc & cũng gói gém bằng vài hình ảnh sành điệu giống như kẻ ô, hoa nhỏ xinh hoặc baroque là ổn nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét