Phong cách tuyệt vời

Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Kinh nghiệm chọn tủ quần áo cân xứng với căn nhà

Với một ngôi nhà mới xây dự tính mua nhiều thứ thì vấn đề chọn mua một chiếc tủ áo cũng phải tìm hiểu thiệt cẩn thận. Tủ quần áo được coi là 1 thứ đồ thiết yếu ở mỗi nhà và bất kể nhà nào cũng phải có. Tùy vào nhiều ý định khác nhau, số tiền khác nhau mà chủ nhà chọn mua cho chính mình những loại tủ áo khác nhau từ tủ gỗ giá trị cao cho tới những loại tủ đồ chất liệu vải chỉ vài trăm nghìn đồng. Bạn biết tiêu chí để chọn 1 chiếc tủ áo lí tưởng?

Khi mà hiện giờ, tất cả những thứ đồ trong gia đình luôn luôn được cải tiến hàng ngày để đáp ứng thị hiếu đổi mới cũng như hiện đại & thuận tiện hơn. Những loại tủ quần áo hiện nay rất là phong phú và đa dạng về hình thức cũng như tông màu. 1 số mẹo nhỏ ở dưới đây sẽ giúp các bạn nhanh chóng biết rõ thị hiếu của bản thân về 1 cái tủ quần áo lí tưởng.

tu quan ao

Chất liệu


Trước hết, bạn nên xác định rõ nguyên vật liệu của chiếc tủ áo quần. Có thể dễ dàng nêu ra những chất liệu ví dụ như cây gỗ, sắt, inox, vải,… với nhiều ngôi nhà hiện đại thì tủ quần áo bằng loại vật liệu gỗ được coi là sự chọn lựa hoàn mỹ tuy rằng mức giá của chúng cũng hết sức phong phú tùy theo phẩm chất, thiết kế và độ lớn. Bên cạnh nhiều dạng cây gỗ tự nhiên còn có những loại gỗ công nghiệp có giá tiền rẻ hơn do đó rất được ưu ái. Tủ áo bằng plastic & sắt là những chất liệu khác thế nhưng bọn nó được coi là chả an toàn đối với một số nhà có trẻ em, ngoài ra chất lượng cũng không bằng với chất liệu gỗ.

Tone màu



Những lúc tìm mua tủ quần áo cho nhà của bạn, lời khuyên đấy là cần phải xem xét quan điểm của nhiều kiến trúc sư hoặc người có kinh nghiệm. Tại vì một chiếc tủ được phối mix màu sắc hòa hợp với gian phòng thí dụ màu sơn, màu sắc các vật dụng bên trong khác thì luôn luôn mang đến cái tinh tế. Nếu như các bạn muốn phá cách hay là tạo điểm nhấn nhá thì hãy thử trang hoàng thêm một số hoa văn lộng lẫy chớ không nên thay gam màu.

Kích thước


Đó được coi là một trong những tiêu chí thiết yếu những khi lựa chọn tủ quần áo. Trước lúc đặt mua tủ quần áo, các bạn cần phải ước chừng tương đối chuẩn xác kích thước căn phòng ngủ và vị trí đặt tủ quần áo nhằm mục đích đưa ra 1 kích thước đúng chuẩn. Nếu như căn phòng ngủ có diện tích lớn mà tủ áo quá nhỏ thì không đủ nhu cầu sử dụng & hạn chế tính thẩm mĩ cho căn nhà của bạn. Đổi lại trong trường hợp căn phòng quá bé mà tủ áo quần lại quá lớn sẽ tạo ra cảm giác chật chội.

tu quan ao

Sau cùng chính là giá cả



Mức giá cũng chính là 1 vấn đề quan trọng, chi phối cực kỳ lớn đến lựa chọn của mọi người. Trong trường hợp có ít kinh phí thì mọi người có thể chọn mua tủ quần áo cây gỗ "nhân tạo" như là gỗ MFC hoặc là gỗ dán. Đổi lại nếu như có nhiều tiền bạn có thể chọn tủ quần áo gỗ thiên nhiên hoặc một số dòng cây gỗ cao cấp ví dụ Highgloss, Laminate…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét