Phong cách tuyệt vời

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Kinh nghiệm tìm chọn đầm ren phù hợp dành cho các bạn các nàng

Các nàng đã có 1 vài chiếc đầm cho ngày đông này hay chưa? Trong khi nhiều kiểu đầm ren đang thịnh hành & trở thành khuynh hướng ăn mặc được phái đẹp say mê hơn bao giờ hết bởi nét đẹp điệu đàng, kiêu sa mà nó mang lại. Chất vải ren chính là nguồn cảm hứng chính yếu xuyên suốt toàn bộ sưu tập fashion mùa đông năm nay vì vậy không nên bỏ lỡ cơ hội để F5 mình cùng với một số set đồ ren nghen!

Chất liệu ren được các NTK tạo ra rất nhiều kiểu cách thu hút phái đẹp ví dụ: những kiểu áo sơmi ren, đầm ren, short ren cho tới áo jacket ren… Các bạn có thể lựa chọn vô số form dáng để có thể tôn lên nét điệu đàng, sexy của chính mình. Song, đối với các bạn gái công sở thì những loại đầm liền có chất vải ren thường được quan tâm nhất. Vì chúng có một nét đẹp cực kì trang nhã, duyên dáng rất là hợp ở nơi văn phòng.

Bên dưới đây là 1 số tham khảo để bạn đẹp hơn nữa với đầm ren:

Tìm kiếm đầm ren khi đi làm



Đầm ren được xem là món đồ chả khó tìm, trên thị trường phong phú về giá thành và kiểu dáng. Nếu bạn tìm kiếm đầm ren chốn công sở bạn gái cần chú ý tìm kiếm nhiều thiết kế với tông màu nhẹ nhàng ví dụ như xanh dương lợt, vàng cam nhạt… phải tránh xa các tông màu chói quá, tone nóng ví dụ như đỏ, vàng, cam.... 1 số hoa văn cũng cần phải nền nhã để hòa hợp với yêu cầu công việc và đừng lựa chọn vải ren mỏng quá hay quá style để tránh gây ra cảm giác “đau mắt”. Dạng đầm mix ren với sắc màu đối lập là một chọn lựa khôn khéo cho những bạn nữ thanh lịch. Phần ren sắc màu trầm sẽ giúp che đi vòng 2 quá lớn của các nàng – nơi mà ai cũng sợ bị nom thấy. Các bạn hãy phối với tất cùng màu cho phù hợp.

vay dam

Tìm chọn đầm ren giành cho dạ tiệc



Với 1 số dòng đầm ren dành riêng cho tiệc lễ, bạn cũng nên tách chúng thành 2 thứ chính là bữa tiệc ban ngày & dạ tiệc đêm. Trong đấy, 1 vài kiểu váy gam màu tươi hợp với những buổi tiệc ban ngày hơn còn gam màu đen huyền ảo lại thích hợp cho buổi đám tiệc ban đêm long lanh ánh đèn.

Các bạn có thể chọn độ dài của đầm tùy vào thị hiếu của mình. Thế nhưng, năm 2016 có nhẽ nhiều loại váy đầm dáng dài được phái nữ ham chuộng nhứt. Chiếc váy - đầm có tone màu trẻ trung được khéo léo làm nổi trội các đường may ngang hông nhằm mục đích giúp đôn đường cong cho người bận. Đây chính là dạng váy đầm có thể phù hợp với các buổi lễ cả ban ngày & đêm. Tuy thế, cùng với phụ kiện sắc màu trầm tối và tất màu đen thì sẽ hấp dẫn hơn nếu mà chúng là dành cho tiệc tối. Loại đầm ngắn trên đầu gối lại phù hợp hơn đối với các buổi đám tiệc ngày.

Mong rằng qua 1 vài tư vấn ở trên, các nàng có thể tìm kiếm được cho bản thân 1 dạng đầm ren đúng chuẩn để bận đến công sở hoặc đi dạ tiệc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét