Phong cách tuyệt vời

Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

1 số vấn đề cần phải lưu ý khi chọn mua quạt sưởi

Chỉ vừa mới xuất hiện trên thị trường một thì gian không lâu thế nhưng trong mỗi một mùa đông, quạt sưởi được xem là sản phẩm phải có có bất kỳ nhà nào. Ai cũng sợ mùa đông bởi vì lúc này thời tiết luôn luôn lạnh giá làm cho mọi người khá là ngại ngùng những khi ra khỏi nhà. Có vô số cách được tạo ra để vượt qua buốt giá như mặc áo ấm, sử dụng máy điều hòa, lò sưởi,… và chúng là đồ vật luôn khiến cho người sử dụng cảm giác thoải mái, hữu ích, giá trị phải chăng.

Bởi vì chúng khá là mới nên vẫn có rất nhiều người khúc mắc phải chọn sắm quạt sưởi ở đâu? Loại nào là tốt hơn cả? Giá cả thế nào? Nên sử dụng nó hay không? Chúng có lợi cho sức khỏe không? Và còn có hàng trăm thắc mắc được đặt ra. Để giúp cho người tiêu dùng có cảm nhận đầy đủ về vật dụng đó, có thể tìm hiểu một số chia sẻ dưới đây.

Đầu tiên, mọi người cần vạch rõ giá tiền mình muốn chi dùng cho cái quạt sưởi



Các mặt hàng quạt sưởi trên thị trường cực kì đa dạng và phong phú về kiểu loại cũng như là giá tiền. Cần phải định vị chuẩn xác số tiền mình sắp chi dùng, như vậy sẽ dễ tìm chọn hơn. Sẽ có nhiều phân khúc để cho bạn lựa chọn từ rẻ tiền đến chất lượng cao. Thông thường 1 cái quạt sưởi có mức giá cỡ 100 tới 300 ngàn đồng lí tưởng với những căn nhà có không gian ít, giá thành thấp. Một số kiểu mắc tiền hơn sẽ thêm thắt một vài kỹ thuật thông minh hơn ví dụ sưởi halogen chẳng làm khô da, đảm bảo cho trẻ nhỏ, kiểu dáng đẹp mắt,… Tuy nhiên cũng nên nhắc nhở bạn “tiền nào của đó”, đừng ham rẻ mà chọn mua 1 vài mặt hàng dỏm và chẳng bảo đảm bởi nó sử dụng điện để tạo ra nhiệt lượng thường hay gây cháy nổ.

quat suoi

Thứ hai, bạn cần xác định công suất của cái quạt sưởi giành cho không gian căn phòng



Có một số điều mọi người cần lưu ý chính là: với các ngôi nhà có kích thước nhỏ hơn 10m thì nên chọn mua máy sưởi công suất 400W, chừng 10 tới 20m thì cần phải chọn lựa công suất tầm 800 cỡ 1200W. Cứ như vậy, các ngôi nhà có diện tích bự hơn thì hãy chọn mua kiểu quạt cho thích hợp để tránh những căn nhà to quá mà công suất ít chẳng đủ để làm ấm cũng như các căn nhà nhỏ mà sử dụng quạt công suất to thì vừa nguy hiểm vừa tốn năng lượng.

Thứ ba, cần phải xác định thương hiệu


Đây là điều bạn nên chú ý mỗi khi chọn sắm một loại quạt sưởi chất lượng cao. Đừng nên chọn mua 1 vài loại quạt có nhãn mác chả minh bạch, không phổ thông bởi vì các bạn chả thể nào biết được chất lượng của thương hiệu ấy. Tốt hơn cả cần phải chọn lựa một vài hãng sản xuất có uy tín ví dụ Sunhouse, Groven, Nova,… được chứng minh về chất lượng và giá thành phù hợp.

quat suoi

Cùng với 1 số tham vấn ở trên, tin chắc các bạn đã có thêm kinh nghiệm để tìm mua được một chiếc quạt sưởi tương xứng với căn nhà mình.

get yours membership: az-reviews.net/theme-plugin

1 nhận xét: