Phong cách tuyệt vời

Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Khám phá điểm mạnh & nhược điểm của son trứng EOS

Hẳn các bạn chẳng còn xa lạ gì với son trứng EOS do bọn nó quá nổi danh rồi. Nhờ vào mẫu mã bên ngoài táo bạo trông y như 1 cái trứng bởi thế nó có tên là son trứng – một dòng son có một không hai trên toàn cầu. Dù các bạn thường hay nghe nhiều về bọn chúng nhưng mà nó có thực sự đảm bảo hay không? Có đáng cho bạn bỏ tiền ra chọn mua hay không? Hãy cùng nhau tìm hiểu một số thế mạnh & nhược điểm của dòng son môi đó nhá!

Thực sự son trứng EOS có nhiều điểm mạnh ấn tượng, nếu như các bạn mà bị lở da môi, bong da môi,… thì đấy chính là ứng cử viên cực chuẩn khiến cặp môi càng thêm mịn màng, bóng bẩy. Mọi người cũng có khả năng dễ dàng kẻ thêm 1 lớp son khác lên trên mà không cần phải lo sợ làm gì. Thế nhưng mọi người cũng cần phải xem qua 1 số đểm mạnh và điểm yếu của nó nhỉ!

Thứ nhất – giữ ẩm cho làn môi



Son EOS có tác dụng chính là dưỡng ẩm cho môi, giúp cho đôi môi căn bóng. Nhưng dòng son đó chẳng bóng dầu tương tự nhiều dạng son khác chính vì vậy các chị em có thể yên tâm sẽ không bị người chung quanh nói vừa “ăn mỡ” đâu nhá! Tại vì thành phần của sản phẩm này có sáp với nhiệm vụ tạo ra một lớp màng che phủ tự nhiên tránh khỏi 1 số yếu tố xung quanh giúp đôi môi căng bóng, hấp dẫn.

son trung eos
Mua bán các mặt hàng về son trứng EOS giá cạnh tranh

Điểm mạnh kế tiếp – hương



Nói tới hương thơm thì thật sự chẳng cái gì có thể quyến rũ giống loại son trứng EOS này. Nó có rất nhiều hương lại cực kỳ thơm đấy nhá. Những mùi hiện có thí dụ bạc hà, dưa gang, cam, kiwi,… tùy ý để bạn chọn lựa. Ngoài ra, hãng còn thường xuyên cho ra mặt hàng son trứng EOS cùng với các mùi mới mẻ rất hấp dẫn. Đừng nên để lỡ nha các bạn.

Ưu điểm số 3 – mẫu mã của son trứng EOS



Như đã chia sẻ thì dạng son này có kiểu cách thật độc đáo, không giống bất cứ dòng son dưỡng nào trên thế giới. Mẫu mã hình trứng gà thời trang và xinh xinh vì vậy ai ai cũng thích mê. Với kiểu mẫu như thế, bạn chỉ việc bôi nhẹ 1 lượt là mọi người đã bôi lên hết bề diện môi rồi. Chất liệu ở ngoài được tập trung cùng với những màu tương ứng với các mùi khác biệt, vật liệu nhựa cao cấp cầm nắm hoàn toàn dễ chịu.

Điểm mạnh số 4 – thành phần



Hoạt chất của son trứng EOS có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên bởi vậy tốt cho cơ thể của người dùng. Không dùng chất hóa học công nghiệp, chả có chất bảo quản vì vậy chị em chẳng cần sợ về chất lượng của nó.

son trung eos
Khách hàng có thể sắm các sản phẩm Son tint và son trứng EOS trên trang này

Điểm thiếu sót



Son trứng EOS chỉ có duy nhứt 1 nhược điểm chính là nếu mọi người xài sắp hết son thì tương đối khó lúc bôi lên môi bởi thiết kế không thể nâng lên hạ xuống giống với 1 số kiểu son thường gặp khác. Ngoài ra son trứng EOS không còn nhược điểm nào hết. Cực kì tuyệt đúng không nào!
save your seat now: az-reviews.net/fb-group-marketer-review.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét