Phong cách tuyệt vời

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Chọn đầm ren cho mùa lạnh năm nay

Năm 2016, một số kiểu đầm ren đang hút khách và trở thành xu hướng ăn bận được phái đẹp mê mẩn hơn khi nào hết do vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu sa mà nó đem lại. Như lệ thường chất liệu ren chính là nguồn cảm hứng chủ đạo ở toàn BST quần áo mùa đông. Phái đẹp đã chọn một vài bộ quần áo cho mùa lạnh năm nay hay chưa?

Chất vải ren được nhiều designer tạo ra những kiểu cách lôi cuốn các nàng ví dụ: những chiếc áo sơ mi ren, đầm ren, short ren đến blazer ren… Bạn có thể dễ dàng chọn lựa rất nhiều kiểu mẫu để có thể đôn lên nét quý phái, lôi cuốn của chính mình. Song, với phái đẹp văn phòng thì 1 vài thiết kế váy liền với chất liệu ren thường được chọn lựa nhất. Bởi chúng có 1 nét đẹp vô cùng sành điệu, bắt mắt rất thích hợp nơi công sở.

Sau đây là các tham khảo để phái đẹp nổi bật hơn nữa cùng đầm ren:

Sử dụng đầm ren trong khi đi đến công sở



Đầm ren được coi là bộ đồ chả khó tìm kiếm, trên thị trường đa dạng về mức giá và chủng loại. Nếu mà lựa chọn đầm ren công sở các bạn hãy nên chú ý tìm chọn 1 số sản phẩm với gam màu đơn giản như là xanh dương lợt, cam nhạt… cần hạn chế một số tông màu quá tươi, gam màu nóng ví dụ như đỏ, vàng cam, cam.... 1 số chi tiết cũng cần phải tinh tế để phù hợp với đặc tính việc làm & không nên chọn sắm chất liệu vải ren quá mỏng hoặc là quá nghịch ngợm để tránh gây “nhức mắt”. Loại váy mix ren với tông màu tương phản là 1 sự chọn lựa tuyệt vời dành cho các bạn gái sành điệu. Phần ren sắc màu trầm tối sẽ giúp che giấu đi vòng eo quá khổ của các bạn gái – nơi mà người nào cũng lo sợ bị nom thấy. Các bạn hãy mix phối với tất cùng tông màu cho đúng chuẩn.

vay dam

Chọn đầm ren cho dạ tiệc



Đối với một số kiểu đầm ren dành riêng cho ngày lễ, bạn cũng cần tách chúng thành hai dạng chính là tiệc ngày và bữa tiệc đêm. Trong đấy, nhiều loại đầm gam màu tươi thích hợp với những buổi tiệc tùng ban ngày hơn còn tông màu đen huyền ảo lại hợp cho buổi đám tiệc đêm lung linh ánh nến.

Mọi người có thể chọn lựa độ dài của váy đầm phụ thuộc vào ý thích của bản thân. Dù thế, hiện nay có nhẽ những loại váy - đầm dài được những bạn nữ ưa thích nhất. Mẫu váy đầm có màu tươi được khéo léo làm nổi trội nhiều đường may ngang hông nhằm mục đích giúp đôn đường cong cho người diện. Đây còn là mẫu váy - đầm có thể thích hợp với nhiều buổi tiệc cả ngày và đêm. Tuy thế, cùng với phụ kiện kèm theo tone màu trầm & bít tất màu đen thì sẽ thích hợp hơn nếu chúng là dành cho tiệc tối. Loại váy đầm ngắn trên gối lại phù hợp hơn đối với nhiều buổi đám tiệc ngày.

Hi vọng qua một số lời khuyên phía trên, các bạn nữ có thể chọn được cho mình một mẫu đầm ren đúng chuẩn để diện đến công sở hoặc là đi ăn tiệc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét