Phong cách tuyệt vời

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Thay đổi phong cách phong cách nơi văn phòng cùng chân váy bút chì

Đã bao giờ các bạn lo lắng cũng chẳng biết phải ăn mặc ra sao để đi làm việc nơi công ty với xu hướng thực sự thời trang mà không “gây khó chịu” không? Nếu vậy chân váy bút chì chính là 01 phong cách thời trang dường như giúp cho các bạn trông mềm mại và dịu dàng không ít đấy. Cách phối dạng váy này với các món đồ khác có thể nói không đến mức rắc rối như các bạn thường nghĩ đâu. Cùng nhau xem qua 1 số gợi ý để chọn dưới đây nhé các chị em!

Đối với nét lịch sự đương nhiên chân váy bút chì khó có thể hợp đối với món đồ nào hơn là 01 form sơ mi sao cho nhẹ nhàng & duyên dáng. Chân váy bút chì & những chiếc áo sơ mi luôn sản xuất nhiều form dáng và thiết kế đẹp để bạn tự do chơi trò chơi mix nhiều bộ cánh khác nhau. Và hãy nhớ rằng, nếu mà bạn biết lựa chọn các items theo xu hướng đơn giản nhất vậy thì sẽ thực sự thanh lịch, lịch sự và sẽ thật phù hợp cùng môi trường làm việc. 1 số xu hướng áo sơ mi từ sơ mi voan bồng bềnh, áo sơ mi bằng chất liệu lụa khá sang trọng, áo sơ mi cánh tay xòe ra nhấn nhá, những kiểu áo sơmi không tay hấp dẫn… khột khi có form dáng suông thẳng, hay là dáng ôm thì đều hoàn toàn thích hợp với hầu hết các kiểu chân váy bút chì.

vay dam

Vào ngày tiết trời xuân nắng ấm, chúng ta không cần nhất thiết khoác lên mình chiếc áo len rất dày cồng kềnh. Lời khuyên là, một vài chiếc áo len móc, áo len loại dệt kim mỏng hoàn toàn đơn giản & thoải mái cùng thời tiết đầu năm hơn. Cũng hệt như áo sơ mi, những kiểu áo len thanh lịch nhất đối với nơi văn phòng là các kiểu áo len trung tính, hiện đại nhưng đơn giản, và có thể có thêm vài sự nhấn nhá đơn giản. Áo len tối giản chi tiết, nhẹ nhàng cũng sẽ phù hợp cùng với chân váy bút chì chẳng khác gì áo sơ mi. Thế nên một khi diện áo theo chuẩn đánh giá ở trên, các bạn chắc rằng không bao giờ lo rằng bản thân không ăn mặc theo mode hay là kém đi sành điệu nếu như phối những kiểu áo len đơn sắc với chân váy bút chì tới công sở.

Nữ tính & hợp xu hướng, áo peplum đương nhiên có thể dễ dàng mix với chân váy bút chì. Điều kiện đầy đủ để mà chúng ta mặc kiểu ấn tượng đấy là thân hình buộc phải thon thả & thân hình "cò hương". Nhưng cần nên để ý một điều rằng, nếu chúng ta xuất hiện sự thân hình quá khổ, những loại áo peplum hẳn khiến cho bạn gái thành hình ảnh kì quặc chốn văn phòng.

Chân váy bút chì cũng sẽ không kén các kiểu dáng áo khoác giống như bạn e ngại. Phái đẹp thích hợp nhất là dùng loại áo jacket ôm gọn gàng hoặc jacket lửng khá sang trọng. Ấm nhất đó là chọn lựa các mẫu áo jacket suông thẳng thiết kế kết hợp giữa áo măng tô vintage phối hợp với blazer ngày nay làm từ dạ. Đối với kiểu áo đã nói, khi mà dùng cùng chân váy bút chì với giày bốt cao, khi đó các bạn nữ sẽ rất tỏa sáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét