Phong cách tuyệt vời

Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Hướng dẫn chị em chọn lựa đầm bầu thích hợp

Tăng cân chắc hẳn là những đáng sợ không nhỏ của nhiều bà bầu trẻ, do luôn làm ảnh hưởng đến dáng vóc của phái đẹp kéo dài 01 quãng thời gian rất dài. Tuy nhiên, các bà bầu cũng có thể giấu đi được 1 vài khuyết điểm cơ thể bằng việc mặc đầm bầu sao cho thật đẹp. Hãy cùng tìm hiểu những thiết kế đầm bầu riêng với mỗi form dáng khi mà mang bầu các bà bầu nhé!

Tăng cân cả cơ thể



Mẹ bầu tăng cân đều toàn thân thích hợp nhất là chọn lựa đầm bầu sẫm màu hoàn toàn để có thể khéo léo giấu được những phần mập lên trông thấy trên body. Sắc màu màu sẫm giống như đen tuyền, xanh da trời cũng giúp cho phần thân cùng với đôi chân của các mẹ dường như dài hơn. Để đừng ảm đạm, mẹ bầu hãy thử tạo sự nhấn nhá cùng 1 số vật dụng, nữ trang lấp lánh. 1 đôi giày đế bệt không có phần quai ngang hay là 1 kiểu giày nào đó có phần gót thấp khiến các bạn “ăn gian” thêm hơn chút chiều dài thân hình.

Bên cạnh việc chọn lựa đầm bầu màu trung tính, bà bầu cũng có thể áp dụng vài đầm bầu có chất liệu vải mềm mại đáng yêu, gam màu nhã nhặn. Những lớp vải rủ này “lừa được” cái nhìn của người đối diện, giúp họ nhìn vào vào chiều dài váy hơn là độ rộng ở thân hình bạn. Tuy thế, rất cần tránh một số mẫu váy dài quá kéo lê ở trên đất vừa vướng víu vừa đem lại sự nhếch nhác.

dam bau

Bụng bầu thấp


Một khi bụng thấp có thể làm các mẹ trông có vẻ khệ nệ & thấp hơn. Vì thế, mẹ bầu hãy lựa chọn đầm bầu làm cho cân đối lại vóc dáng & đẩy sự chú ý của người xung quanh vào một điểm khác. Khi muốn đem lại hình ảnh cho 01 đôi chân thon dài, chị em nên chọn lựa một chiếc chân váy bút chì tối màu. Mặc cùng áo kiểu cổ V, áo cổ rộng hoặc có đeo nữ trang: dây chuyền, khuyên tai… hướng chú ý của một người đối diện vào chỗ phía trên cơ thể.

Bụng bầu cao



Nếu bụng bầu cao, ngực và phần bụng của mẹ bầu có vẻ nhập làm 1. Phương pháp hay nhất là các chị em rất cần tạo sự nhấn nhá một chút vào phần chân cùng với 1 vài chỗ phân cách giữa vòng 1 và bụng nhằm giảm đi cảm nhận này. Để phân chia chính xác sự rạch ròi giữa ngực của bạn và bụng, các mẹ hãy diện đầm bầu sặc sỡ có 2 màu khác biệt cho phần ở trên & dưới.

Nhiều áo có đoạn rúm ở ngay chân ngực cũng tạo được kết quả như vậy. Phối áo này cùng quần ống rộng bên dưới để tránh được dáng vẻ tong teo của đôi chân gầy gò với phần thân trên.

Chửa nhỏ



Nếu mà bạn bụng nhỏ, bạn hay rơi vào trạng thái lỡ cỡ và có hơi khó tìm đầm tự nhiên chính vì áo quần cũ thường hay không vừa mà đầm bầu lại có phần rộng thùng thình. Mách nhỏ ở đây chính là các bạn nhớ là kiếm đầm bầu tạo ra các đường cong hơn cho cơ thể bạn. Hãy thử chọn lựa các mẫu đầm bầu có một vài điểm phụ kiện như bèo, nơ, cắt cúp để làm cơ thể bạn sexy, điệu đà hơn. Các mẹ cũng hãy thử buộc một chiếc thắt lưng nho nhỏ ở dưới ngực để làm thành “giải phân cách” tự nhiên giữa vòng 1 và bụng. Bạn cũng có may mắn hơn những cô nàng khác do có thể tự tin chọn lựa đầm bầu kẻ cả khi bầu bí, tạo ra 1 vẻ ngoài dễ thương mà cũng vẫn thời thượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét