Phong cách tuyệt vời

Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Làm thế nào để chọn lựa tủ quần áo như ý

Với một ngôi nhà vừa xây dự định chọn mua các thứ thì việc chọn 1 loại tủ áo cũng cần phải xem xét thật kỹ lưỡng. Tủ quần áo được xem là một vật quan yếu ở trong mỗi 1 nhà và bất kể nhà nào cũng phải có. Tùy vào những ý định khác nhau, giá tiền khác nhau mà gia chủ chọn mua cho ngôi nhà của mình các dòng tủ áo đa dạng từ tủ cây gỗ giá thành cao tới một số kiểu tủ đồ vải chỉ có vài trăm ngàn đồng. Bạn đã biết tiêu chí để tìm chọn một chiếc tủ áo quần lý tưởng?

Trong khi bây giờ, 1 số vật dụng ở trong căn nhà luôn luôn được cải thiện hàng ngày để thỏa mãn nhu cầu biến đổi cũng như mới mẻ & hữu ích hơn. Những loại tủ quần áo hiện tại cực kỳ đa dạng phong phú về kiểu dáng cũng như tone màu. Một vài tư vấn dưới đây sẽ giúp cho mọi người dễ dàng hiểu rõ yêu cầu của bản thân mình về 1 cái tủ quần áo lí tưởng.

tu quan ao

Nguyên liệu


Trước hết, bạn cần định rõ chất liệu của chiếc tủ áo. Có thể dễ dàng kể tên một vài loại vật liệu ví dụ như cây gỗ, sắt, inox, sợi vải,… đối với các căn nhà hiện tại thì tủ quần áo bằng loại vật liệu gỗ chính là sự chọn lựa hoàn hảo tuy là giá tiền của nó cũng cực kỳ đa dạng dựa vào phẩm chất, mẫu mã và size. Bên cạnh 1 số dạng gỗ tự nhiên còn có những loại cây gỗ công nghiệp có giá thành rẻ hơn vì thế được nhiều người yêu thích. Tủ áo quần bằng plastic & sắt là những loại vật liệu khác song chúng được đánh giá là không an toàn đối với 1 số gia đình nhỏ có trẻ em, song song đó chất lượng cũng chẳng bằng như chất liệu gỗ.

Tone màu



Trong khi chọn sắm tủ quần áo cho căn nhà của bạn, kinh nghiệm đấy là cần phải khảo sát quan điểm của nhiều kiến trúc sư hay là người có kinh nghiệm. Bởi một chiếc tủ được chọn sắc màu hài hòa với căn nhà ví dụ màu sơn, sắc màu 1 số món đồ nội thất khác thì lúc nào cũng mang tới cái nhìn thẩm mỹ. Trong trường hợp mọi người muốn đột phá hay tạo điểm nhấn thì có thể tô điểm thêm vài họa tiết nổi bật chớ đừng nên thay đổi tông màu.

Độ lớn


Đó được coi là 1 trong các tiêu chuẩn quan trọng những lúc chọn tủ quần áo. Lúc trước khi đặt tủ quần áo, bạn nên ước tính tương đối đúng đắn diện tích phòng ngủ cũng như nơi đặt tủ quần áo nhằm mục đích lựa chọn được một kích cỡ hoàn hảo. Nếu như căn phòng ngủ có kích cỡ to lớn mà tủ đồ bé quá thì chẳng đủ nhu cầu sử dụng cũng như hạn chế vẻ thẩm mỹ cho gian phòng của bạn. Trái ngược lại trong trường hợp căn nhà bé quá mà tủ áo quần lại to quá sẽ mang đến cảm giác ngộp thở.

tu quan ao

Cuối cùng đó là giá thành



Giá thành cũng là 1 điểm quan trọng, chi phối cực kì lớn đến chọn lựa của các bạn. Nếu có ít tài chính thì mọi người có thể chọn lựa tủ quần áo gỗ "nhân tạo" ví dụ như gỗ MFC hoặc gỗ dán. Đổi lại nếu bạn khá giả bạn có thể tìm mua tủ quần áo gỗ thiên nhiên hoặc là các dạng cây gỗ cao cấp ví dụ như Highgloss, Laminate…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét