Phong cách tuyệt vời

Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Một số loại quà valentine độc đáo gửi tặng cho cô nàng

01 quyển sách với những lời thơ tình cảm romantic nhất chúng sẽ là một món quà valentine bay bổng. Dạng sách ấy tại các cửa hàng sách có bán rất nhiều, chẳng hạn "Các bài thơ tình hay số 1" hoặc 1 số tuyển tập thành ngữ đôi lứa, một số tập sách đời sống có nói tới cái chuyện... Tềnh yêu.
Tinh dầu thơm: Mẫu quà valentine này yêu cầu người mang tặng phải cần có 1 cảm nhận tinh tế & chút khôn ngoan. Đừng nên hỏi han ấy dùng dầu thơm gì rồi mang tặng, mà phải tìm hiểu 1 cách thật bí mật. Nếu mình có đủ "trình độ" thì hãy chọn một hương thơm thích hợp vs nửa kia. Tặng phẩm đấy nói lên sự chăm sóc sâu sắc của chúng ta với nàng ta rất nhiều lắm đó. Cơ mà giả thử chẳng mấy tự tin thì chớ tặng dầu thơm là tốt nhất, các chàng nhé!
Nữ trang: Một đôi nhẫn dành cho cả hai bạn không phải là 01 loại quà valentine quá là xa xỉ với hoàn cảnh thế này, bởi thật ra bạn có thể tùy ý lựa chọn 1 kiểu thích hợp đối với... Túi tiền của chính mình. Tuy nhiến phải nhớ đi kèm với một cử chỉ lãng mạn nào đó: đeo vào cùng nhau hoặc xỏ vào 1 cành hoa hồng giả dụ v.V.V.

Quà Valentine

Quà đáng yêu

Thú nhồi bông hay là búp bê cũng chính là mẫu quà valentine phù hợp. Nhớ lánh xa các cô dì bán hàng nếu như họ hỏi chúng ta có cần góp ý hay là không. Bởi vì chỉ có mỗi mình các bạn mới biết là ấy thích có 1 chú mèo ngoan ngoãn hay là 01 nhóc… khỉ tinh nghịch màu xanh mà thôi.
Một cái wallpaper hoặc screen saver thật thật lãng mạn do chúng ta lén đặt ở trên desktop của nửa kia. Có thể tham khảo những kiểu hình của TTO cung ứng. Nhớ dành sự ngạc nhiên khi mà srceen bảo vệ hoạt động, chân dung của cả hai người xuất hiện sẽ thú vị lắm đây...
Phát triển từng ngày – Đó là những anh hề, chú gấu có tính năng... Mọc tóc khi ta chăm sóc mỗi ngày. Nó có tên là "Mr green" và được bán nhiều tại những tiệm quà valentine. Hãy cùng với nhau chăm sóc để các bệt cỏ xanh sẽ ngày 1 lớn lên như là chính tình cảm của bạn nhé!
Áo couple. Hãy tới gặp nửa kia trong trạng thái khoác lên người 01 chiếc áo mới. Tiếp theo hãy "tèn tén ten" để vụt ra kiểu áo y chang làm nàng bất ngờ. Sau cùng, cả hai bạn tay trong tay tung tăng dạo chơi vs 02 cái áo đáng yêu.
Và có 1 "trò chơi" rất hay để làm quà valentine mà các bạn có thể dễ dàng thực hiện từ ngay bây giờ để dùng cho... Năm sau mới tặng được: "Nhật ký 2 chúng mình". Hãy viết tất thảy mọi chuyện vui buồn của cả 2 bạn vào trong 1 quyển tập thật đẹp. Nhưng mà nhớ là giữ bí mật đó nhà!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét