Phong cách tuyệt vời

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Đủ loại quần tất dành cho bạn gái thỏa sức vào đông

Không ít cô gái bảo rằng rằng là họ thấy mạnh dạn hơn khi bận quần tất cùng những mẫu áo quần để hở phần chân, nhất là chân váy ngắn. Vì bởi chúng có khả năng "che chắn" khuyết điểm 1 cách hoàn hảo và đem đến sự mê mẫn cho đôi chân. Không chỉ vậy, nó còn còn biết tương bổ cho những trang phục khác nữa. Do vậy quần tất là 1 trong số các stuff khó có thể thiếu ở trong tủ trang phục của chị em bạn gái.

Song, quần tất hiện có khá nhiều chủng loại khác biệt & cũng có nhiều cách mix phối riêng biệt dành cho từng dạng quần áo. Do đó chuyện thủ sẵn cho mình vài xu hướng quần tất mới lạ nhất trong năm nay quả là điều hết sức cần thiết.

Kiểu mẫu dày gamme màu đen


Dòng quần này dường như đã trở nên quá thân quen đối với phái nữ. Những lúc khí trời dịu mát, mẫu quần ấy đôi khi được đổi chỗ kiểu quần dài ngày thường nữa đó. Loại quần này tương đối dễ dàng mặc quần áo vì bởi chỉ cần một nền áo sơ mi dáng dài hoặc là tunic là các bạn đã trông vô cùng phá cách & thu hút. Đây còn là bộ phục trang đơn giản song lại rất hiệu quả những lúc ra ngoài.

quan tat
Các bạn nên mua sắm các sản phẩm quần tất tại đây.

Kiểu chất liệu mỏng màu đen


Quần tất chất liệu mỏng chỉ có thể dùng làm item phụ trợ bởi vì nó không thể che giấu hết 100% vùng da hở ra của các bạn. Tuy nhiên chúng lại cực kì hữu hiệu với việc mang lại nét lôi cuốn, nữ tính mỗi khi đi chung những áo quần khác nhau như shorts, váy ngắn,… Bên cạnh đó, chị em mình đừng mặc kiểu quần trên chung với áo oversize hay áo phom dài nhé, vì bởi nó sẽ dễ dàng đặt bạn vô tình huống khó xử.

Kiểu tông màu cát, màu nude



Tuy rằng không phổ biến như là những dạng quần tất sabrina đen nhưng bọn nó lại có các công năng cực kì thú vị. Với gamme màu nude cùng sắc độ cùng với làn da các chị em nên nó có thể che giấu khiếm khuyết 1 cách tuyệt hảo, tạo nên vẻ mịn màng, thuôn gọn cho đôi chân của các bạn, bên cạnh đó chúng còn giữ ấm khá là tốt cho phần chân.

Quần tất dạng lưới



Dáng vẻ ấn tượng và phóng túng của chiếc quần này khiến nó trở thành item khó có thể thiếu trong các buổi tiệc tùng. Những bạn nữ sở hữu đôi chân thon thả, luôn biết khu dụng chiếc quần này để mà tôn vinh cặp chân thuôn gọn của chính mình. Tùy theo độ khiêu gợi chị em mình muốn đạt đến, bạn có thể sử dụng cho chính mình quần tất với mắt lưới to hoặc là nhỏ, thế nhưng nó sẽ "nguy hiểm" với các quý cô mũm mĩm bởi vì lúc đấy, chúng sẽ làm cặp chân bạn nhìn giống như 1 cặp... chân giò.

quan tat
Xem ngay bộ sưu tập sản phẩm về quần tất: https://www.sendo.vn/quan-tat.htm

Quần tất hoa văn



Đó cũng có thể là kiểu chấm bi, kẻ sọc, đường chạy dọc phía sau... điểm mạnh của những mẫu quần tất họa tiết như này là đem tới vẻ trẻ trung, mềm mại hơn với người mặc. Chị em mình có thể ăn diện chúng đến chỗ làm nếu tìm chọn loại họa tiết nhỏ như là chấm bi, kẻ một sọc ở sau v.v... hay chọn đi chơi xa cùng với chấm bi lớn, sọc kẻ lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét