Phong cách tuyệt vời

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Những kiểu dáng áo khoác nam được yêu thích nhất năm nay

Các xu hướng thời trang giờ đây không những là được những các bạn gái yêu thích đâu nhé. Mà ngay cả các cánh đàn ông cũng cực kỳ chú ý để f5 style cá nhân đồng thời để cho ấn tượng với các bạn khác phái hơn. Riêng thời trang áo khoác nam 2016, các bạn cũng có khá nhiều ưu tiên để có vẻ trở nên tỏa sáng cũng như cá tính giữa nơi đông người.

Biết được nhu cầu muốn phá cách và nghịch ngợm của nhiều bạn trai trẻ, xu hướng áo khoác nam 2016 sẽ là xu thế nổi trội của hình ảnh và màu sắc. Đương nhiên là các bạn nam áp dụng kiểu áo khoác nam style chắc chắn đánh bay cái lạnh giá của mùa lạnh và thổi bùng lên nhiều màu sắc sôi động cho mùa xuân.

Dạng có chấm bi đang rất được ưa thích cho áo khoác nam



Các chàng trai nghĩ rằng hoa văn có chấm bi chỉ thích hợp với các bạn gái. Cánh mày râu nhớ là gạt bỏ ngay những suy nghĩ đó đi nhé, do nó chẳng còn phù hợp nữa đâu. Dạng với chấm bi ở trên chiếc áo khoác nam, đi cùng với những đường cắt cá tính, dáng áo nam tính sẽ luôn thu hút các chàng. Vẻ bên ngoài cá tính của các chàng trai sẽ càng được tôn lên trông thấy với dáng áo, đi cùng một chút sexy và nhí nhảnh sẽ cực kỳ cuốn hút các bạn nữ đó.

ao khoac

Thế nhưng, riêng với áo khoác nam chúng ta chỉ nên diện họa tiết chấm bi với những màu sắc trầm, luôn tăng thêm yếu tố thanh lịch đồng thời tạo nên mức độ bí ẩn cho các chị em. Nếu như các chàng mong muốn nghịch ngợm đồng thời đấng mày râu luôn là bắt mắt thì tốt nhất nên lựa chọn áo khoác có form áo thời trang khỏe mạnh phối hợp với một chút phong cách thời trang hiphop. Đương nhiên là nhiều người không rời ánh nhìn khỏi bạn đâu, chính vì khi đó các chàng thực sự cá tính và nghệ sĩ.

Với hoa văn nhiệt đới lôi cuốn



Năm 2016 cũng có thể nói là khoảng thời gian của những cánh rừng & nhiệt đới. Sắc màu tươi tắn khỏe khoắn & một số hoa văn hoa lá đang thực sự được 1 số người yêu thời trang săn lùng. Áo khoác nam cũng chẳng thể phớt lờ được họa tiết này. Áo khoác cùng hình ảnh in sắc màu nhiệt đới trẻ trung là 01 sản phẩm được cung cấp nhanh nhất nhì trên làng thời trang bây giờ. Chính vì vẻ đa năng của nó, các bạn nam không chỉ thoải mái mặc vào mùa đông mà ở cả một vài buổi du lịch, picnic, hò hẹn, du lịch,… cực rất tuyệt có đúng không nào!

Nếu như những bạn trai đang đau đầu chẳng biết phối kiểu áo khoác nam này sao cho thanh lịch thì vô cùng giản đơn, các bạn đơn giản chỉ cần phối cùng với jean áo pul trơn màu nha, ton sur ton thì sẽ càng tốt. Là vì mẫu áo này đã thực sự thu hút rồi.

Kiểu dáng in những dòng chữ lạ mắt cùng với áo khoác nam



Vài slogan không chỉ phô bày phong cách của từng người. Kết hợp với ấn tượng chữ typography, vài câu slogan bắt đầu được cách tân để thể hiện rất nhiều thiết kế nghệ thuật. Một số kiểu áo khoác nam in slogan cùng những hình ảnh typography luôn được đặc biệt quan tâm vì sự độc đáo và hấp dẫn của nó. In những dòng chữ thường gặp được hiện diện đằng sau lưng áo đôi khi phần tay áo, ngực áo để dễ dàng biết được đồng thời như một điểm nhấn của style cá thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét