Phong cách tuyệt vời

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Sử dụng BB Cream cho hiệu quả?

Mùa hè sẽ thật là tuyệt khi mà một số cô gái không dính phải 1 chút lo lắng về chuyện trang điểm của các bạn. Nhất là riêng những người có da dầu, làn da này rất kích ứng mỗi lúc ra ngoài nắng là vì thường xuyên đổ ra rất nhiều mồ hôi & khiến hủy hoại cho lớp make-up. Với sự hình thành cao cấp của kĩ thuật làm đẹp bản thân ngày nay, có rất nhiều sản phẩm kem nền thịnh hành nhằm tránh được chuyện này, vượt trội nhất chính là BB Cream cùng CC Cream. Không cần nhắc về sự được yêu thích của hai mỹ phẩm này thật ra là vì chúng thời gian gần đây được những sao nổi danh ở Hàn Quốc cực kì ưu tiên dành cho 1 vẻ rất tự nhiên nhất ở máy ảnh & tất cả buổi tiệc lớn.

BB cream đó là dạng kem nền được sử dụng trước hết, đem đến cho người tiêu dùng cảm giác đa năng đồng thời cuốn hút đặc biệt khi có cả vị trí làm các loại kem nền, phấn nền, dưỡng ẩm cho da & 1 loại mỹ phẩm che khuyết điểm. Tuy nhiên, từ các tính năng hữu hiệu đấy phía BB cream, một số nsx hóa mỹ phẩm từ Nhật Bản cũng như Xứ Kim Chi dần dần hình thành & làm mới để cho ra CC cream (từ viết tắt của của Color Control Cream). Tuy thế thiết thực hơn hết, là các bạn bắt buộc cần biết sử dụng loại kem như thế nào để chúng giúp cho phát huy kết quả toàn bộ.

Bởi do BB cream đã có sẵn tính năng như một lớp kem lót, cả phấn nền cùng với dưỡng ẩm, do đó bạn đơn giản chỉ cần sử dụng một chút kem dưỡng ẩm giúp đem đến đủ lượng nước cho da bạn trước lúc ra ngoài trời. Chị em cũng nên chọn lựa BB cream ở ngay các nhãn hàng mỹ phẩm chăm sóc da châu Á là nhờ chúng thường có thành tố giữ ẩm phù hợp hơn với miền khí hậu nơi chúng ta sống, tránh đi việc da có tình trạng quá khô và cả quá mức nhờn rít khi đã sử dụng kem. BB cream luôn là loại mỹ phẩm không quá mức đặc tuy nhiên lại luôn có tính chất che khuyết điểm khá tốt, do đó chị em cần dùng tay đánh lên da bạn để có thể giữ được lớp nền mỏng mịn nhất.

Bước 1: Bơm 1 lượng BB cream ở trên phần mu bàn tay và lấy tay thoa ra thật nhẹ, kế tiếp chấm nhẹ nhàng các chấm lên trên trán, đi theo sống mũi, cằm, thái dương cùng với 2 má. Tiếp tục lấy tay thoa ra thật đều tất cả chấm vùng kem đó giúp lớp kem rất nhanh che phủ bề mặt hầu hết làn da chúng ta.

Bước 2: Nặn 1 ít bé nữa ra bên ngoài phần mu bàn tay tiếp theo chấm đồng thời thoa nhẹ nhàng lên một vài vùng làn da bị che khuất trên gương mặt: khóe miệng, bọng mặt, phần da dưới bọng mặt, bên cạnh cánh mũi cùng với sống mũi. Cùng với phần hõm má, các bạn lấy ngón tay vừa chấm cẩn thận vừa tán nhẹ nhàng để mà kem che phủ đều đặn lên làn da. Tiếp theo sử dụng chút BB cream còn sót lại với vai trò kem nền phủ mọi khuyết điểm, che khuất những chỗ bị mụn, vết thâm và với cả những nếp nhăn trên mặt.

Bước 3: Tán ra thêm một chút BB cream lên miền cằm bị khuất và chiếc cổ để tránh khiến cho phần da trông trắng hơn phần da cổ.

Bước 4: Chị em nên sử dụng thêm kem nền giấu đi khuyết điểm đặc dụng một khi làn da có đầy ắp vết mụn và với cả rỗ. Tiếp theo phủ thêm 1 lớp phấn powder thật mỏng nhẹ (nếu muốn) với mục đích sở hữu nước da sáng mịn hơn. Bổ sung phấn má vào đôi môi khá tự nhiên. Như thế các bạn nữ đã xong việc bí quyết make-up sao cho rạng rỡ, nhanh chóng với BB cream rồi nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét