Phong cách tuyệt vời

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Làm thế nào để không bị lừa gạt trong khi chọn lựa điện thoại cũ

Lúc này là thời gian phát triển mạnh mẽ của những dòng máy điện thoại thông minh. Ngày càng xuất hiện vô số loại điện thoại đời mới ra mắt cùng vô số sửa đổi trong thiết kế và hiệu năng. Tuy vậy, giá cả của một số dòng điện thoại di động đấy không hề rẻ một chút gì (hầu như tất cả cũng nhiều hơn 10 triệu) vì vậy rất nhiều người chẳng có nhiều kinh phí cơ mà vẫn muốn được sử dụng thì cách tốt nhất chính là tìm đến một số dòng điện thoại cũ.

Với kỹ năng dựng điện thoại ngày càng tinh vi của các anh thợ sửa máy thì ai đang muốn sắm điện thoại cũ nên kỹ lưỡng ở trong việc chọn mua. Nếu bạn là 1 người không hiểu biết gì bảo đảm sẽ bị gạt 1 vố đau điếng. Ở phía dưới chính là những điểm nhất thiết phải để ý mỗi lần các bạn chọn điện thoại cũ:

Bắt buộc phải xem số IMEI



Đó chính là phương thức xem xét được vô số người áp dụng nhứt cũng là cách thức tiện lợi & tin cậy hơn cả lúc mà chọn mua điện thoại cũ. Với các thế hệ di động riêng biệt thì công thức để tìm số IMEI bên trong nó cũng không giống nhau. Khi đang muốn mua 1 loại di động nào đấy, bạn phải xem xét kỹ lưỡng về thiết bị này cũng như là phương thức dò tìm dãy số IMEI của chúng. Nếu lựa máy vẫn còn nguyên vỏ hộp và thời gian bảo hành thì cần đối chứng mã số đó cùng mã số IMEI in bên trên vỏ hộp. Nếu như cái điện thoại cũ có số IMEI chả khớp với hộp đựng thì khi đó tuyệt đối không được sắm.

Coi xét lớp vỏ và keyboard



Đối với những mẫu điện thoại cũ thì bạn không được tìm mua những loại máy đã thay thế lớp vỏ cũng như phím bấm bởi vì các cửa tiệm thường hay xài hàng "lô", có nghĩa là hàng rởm để mà thế vào thế nên sẽ dễ gây kẹt phím ấn, vỏ bọc dễ bung. Các bạn hãy nên thử nghiệm nhờ bí quyết để vô chỗ tối nhìn xem ánh sáng ở điện thoại di động có bị thoát ra hay là không, ấn mọi phím ấn trên di động xem coi độ bật ra sao? Có kẹt hay là không.

dien thoai

Đánh giá màn hình



Màn hình là bộ phận đặc biệt nhứt ở cái điện thoại, đặc biệt là của một số cái smart phone cảm ứng. Bạn hãy thử truy cập menu tinh chỉnh sau đó thay đổi mức độ sáng tối đặng nhận định. Một vài dòng máy điện thoại cũ xuất hiện chấm trắng hay đen thì chớ có lấy. Chúng ta cũng nên kiểm tra mức độ nhạy của màn hình hiển thị cảm ứng bằng tips đụng vào tất cả các nơi bên trên màn hình xem coi bị liệt chỗ nào hay không.

Xem xét pin



Một số cửa tiệm lúc mua bán điện thoại cũ thường thường lấy pin zin của máy và thay vào đó chính là nhiều cục pin rởm. Đặc biệt với pin của Nokia thì chúng ta dòm hình ảnh 3 chiều phía trên con tem, còn đối với 1 vài loại pin khác bạn chú ý vị trí "chạm mặt" giữa pin & thân máy. Nếu thấy lớp mặt tiếp xúc đấy sáng mờ thì là pin zin và còn sáng chói thì cho thấy đấy chính là sản phẩm nhái. Lúc đã xem xét được chất lượng của pin, bạn tiếp tục bỏ cục pin ở trên một nơi phẳng nhìn xem pin có cong hay là phình hay không. Những viên pin đã bị phình do đã xài quá lâu hoặc bị chạm với nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét