Phong cách tuyệt vời

Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Chọn lựa đồ chơi trẻ em.

Đi quanh những con đường lớn ngay TP Hồ Chí Minh, chúng ta sẽ bắt gặp đồ chơi trẻ em được bán rộng khắp trên các hè phố. Không ai rõ có nguồn gốc của chính những đồ chơi đó; mà đa số vẫn nghĩ chúng chính là đồ chơi trẻ em có nguồn gốc từ hàng Trung Quốc. Tuy thế mà, mỗi ngày vẫn có một phần lớn cha mẹ vẫn tiêu dùng nhiều loại đồ chơi đó.

Các bạn cần thiết phải chú ý đến nhiều đặc điểm sau được tin dùng được cho chính con chính mình các đồ chơi trẻ em đầy đủ chỉ tiêu: Đồ chơi hàng thật có nhãn hiệu trông khá tinh xảo, có in ra nơi chốn sản xuất kĩ lưỡng và có tem hoặc là mã vạch rõ nét. Những yêu tố décor phía trên đồ chơi trẻ em chủ yếu là chạm khắc chẳng phải in những hình ảnh lòe loẹt; vẻ ngoài trang nhã, màu sắc bắt mắt; đường viền quanh đồ chơi rất đều, cực đẹp, và tinh tế.

do choi tre em

Nhiều bà mẹ lúc lựa chọn đồ chơi trẻ em cho các con thường theo yếu tố giá rẻ, đồ đẹp mà hiếm quan tâm đến tiêu chí vật liệu làm hay là đường bao ngoài, nguồn gốc… Hai vấn đề đầu tiên cần phải được chú ý đến khi mà lựa chọn loại đồ chơi cho con của mình không phải vẻ bề ngoài hay giá thành lại chính là chất liệu của chính đồ chơi cùng với mức phù hợp lứa tuổi. Những đồ chơi của các em cần làm bằng vật liệu phẳng, mềm cũng đem lại cảm giác thích thú lúc chơi. Thêm vào đó, mức độ phù hợp của chính những đồ chơi nằm ở mức độ chơi với những trò chơi cùng với sự cân đối ở độ tuổi. Hiện nay, đồ chơi trẻ em tại Việt Nam được đa phần phụ huynh ưa chuộng do vật liệu tốt, bề ngoài bắt mắt, giá bán phải chăng. Không giống với các năm trước, đồ chơi trẻ em Việt Nam được bày ra trên thị trường thường là hàng tồn đọng, hàng hóa còn dư, hàng có lỗi… của những hàng đáng tin trên thế giới. Tuy nhiên hiện nay đồ chơi trẻ em Việt Nam đã chú ý nhiều hơn nhiều đến thị trường khách của nước mình.

Còn sợ hãi trước rất nhiều sự việc rau trái, thực phẩm, sữa Trung Quốc nhiễm độc, ngày nay khách hàng lại bỗng nhiên hoang mang bởi vì nhiều vụ đồ chơi trẻ em có chất độc được tìm ra trong khoảng gần đây cùng nguồn cung từ nước này ở nước ta. Con thú nhún hầu như đứa trẻ bất kì cũng đòi được ba mẹ sắm một con, đó là những đồ chơi được cực nhiều trẻ em tuổi mầm non rất thích. Tuy nhiên, theo kết quả phân tích của Cục Quản lý Chất lượng sản phẩm, hàng hóa (Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng, Bộ Khoa học & Công nghệ) cho biết những ngày gần đây thì nhiều loại những thú nhún được kiểm nghiệm có chứa phthalate rất nguy hiểm có nguy cơ khiến vô sinh ở con trai, nhanh dậy thì với con gái.

Quý phụ huynh có nhu cầu chọn mua các đồ chơi trẻ em, dụng cụ cho trẻ đảm bảo không độc hại, có chất lượng tốt của những nhãn hàng uy tín đó chính là khuynh hướng thấy rõ ngay thời gian hiện nay. Do vậy, đề xuất giúp các phụ huynh giảm được cực nhiều chi phí khi cho bé chơi nhiều loại đồ chơi trẻ em không gây hại, cực cao cấp của các tên tuổi uy tín cao trên thế giới rất có thể đó chính là lựa đi thuê đồ chơi trẻ em ở tại quận 2 thành phố HCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét