Phong cách tuyệt vời

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

1 bộ cọ trang điểm lý tưởng dành cho cô bạn học make-up

Chọn mua 1 bộ cọ trang điểm ưng ý đang là điều khiến có khá nhiều cô gái cảm thấy bối rối. Vì bởi số lượng cọ trang điểm khá là hàng trăm mẫu mã riêng biệt. Nào là, cọ kẻ mắt, đánh môi, kẻ mi,… chưa nói tới trường hợp chúng còn có tùm lum kích cỡ khác nhau, khó có thể phân định được. Để giúp cho phái đẹp dễ dàng hơn nhiều mỗi khi mua cho mình 01 bộ cọ trang điểm cơ bản, hãy cùng xem qua bài sẻ chia ngay bên dưới đây bạn nhé.

Cọ tạo má hồng - tạo khối



Bước đầu lên danh mục cho 01 bộ cọ trang điểm cơ bản thì các bạn cần chọn cho mình cây cọ này, nó là kiểu cọ hai trong một vừa tạo má hồng vừa có thể tạo khối cho bộ mặt. Sau khi trang điểm chúng ta có thể xài chúng để mà tạo ra tone màu tự nhiên, nhấn mạnh bên trên khuôn mặt. Đồng thời, nó còn giúp cho khuôn mặt nhìn trông gọn gàng hơn hẳn & giúp đánh bay các hạt phấn dư thừa ở trên khuôn mặt 1 cách công dụng. Khi mà sắm dạng cọ đấy, bạn hãy chú ý đến độ mềm của chiếc cọ, việc này sẽ có thể giúp chiếc cọ đánh mịn hơn và không hề làm da cảm giác ngứa ngáy.

Cọ kẻ mày - tán mịn chân mày



Đây cũng là một dòng cọ trang điểm khá là cần có ở trong bộ cọ trang điểm của bạn gái. Một số bạn gái có thói quen xài bút chì kẻ, vẫn hay cho rằng dạng cọ này không cần đến, ấy vậy mà các bạn vẫn cần tới nó để có thể tán chân mày nhìn nhẹ nhàng & hút mắt hơn.

Cọ đánh mắt



Trong 1 bộ cọ trang điểm khó mà chỉ có một chiếc cọ tô mắt được, chị em mình cần phải thủ sẵn ít nhất ba chiếc cọ cùng những kích cỡ khác biệt. Loại to để mà đánh phấn phần đầu mắt, cọ vừa để có thể tán phấn phần giữa mắt & cọ bé để làm nhấn. Các dạng cọ make up đầu tròn cho vẻ vô cùng lung linh ở trên phần mắt theo style quý phái, khâu lựa cọ như trên không những giúp chị em mình dễ dàng hơn hẳn lúc đánh mắt mà chúng còn giúp màu mắt luôn tự nhiên.

Cọ tán phấn mắt:



Cọ make up dạng này dùng để làm mềm ranh giới giữa 2 gam màu phấn, để giúp ánh mắt cảm giác tự nhiên & sắc sảo hơn hẳn. Một khi thực hiện kiểu đánh kết hợp gamme màu lên đôi mắt thì nó quả đúng là đồ dùng không thể thiếu trong bộ cọ trang điểm của mình.

Cọ tô môi:



Dòng cọ đầu bo tròn, dẹp & dày sẽ có thể giúp các bạn gái tán mịn son môi nhanh chóng hơn hẳn. Không những thế ở trong 1 bộ cọ trang điểm chúng ta còn có thể sử dụng nó để bôi kem mờ phủ khuyết điểm lên các nơi bị nổi mụn, nám, vết thâm,.. hay những vị trí cần tới sự chuẩn xác.

Trong thời điểm lựa chọn bộ cọ trang điểm cho chính mình, trong trường hợp bạn gặp rối bời khi mà phân biệt công dụng các kiểu cọ make up, mình có thể học hỏi gợi ý 1 số người từng trải hoặc là tư vấn bên trên 1 số website tên tuổi. Để có thể giữ cho bộ cọ trang điểm được bền và công hiệu dài lâu, bạn cần phải vệ sinh cọ make-up thường xuyên cho mỗi 1 chiếc cọ sau những lúc dùng xong nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét