Phong cách tuyệt vời

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Lúc chàng trai dễ thương cùng các kiểu áo đẹp những ngày hè

Nhắc đến các kiểu áo đẹp mùa hè này với các chàng trai thật đẹp và đáng yêu, không nên quên không ít loại sơ mi đang thống lĩnh trên hàng loạt website phong cách và luôn là vấn đề bàn tán sôi nổi của những những bạn trẻ. Cùng nhìn qua rất nhiều các kiểu áo đẹp hàng đầu để cho các bạn ngày thêm món đồ lựa chọn nhé!

Những loại áo cổ trụ có những loại vải Chambray của J.Crew: không có gì gợi nhắc nhở tới mùa hè sôi động như 01 kiểu dáng áo sơ mi bằng vải chambray xốp, cổ trụ ngắn cùng với những khuy đối lập tạo thêm thiết kế nổi bật dành riêng cho một vật dụng để mặc bình dị.

Những chiếc áo sơ mi Biarritz A.P.C.: khi các bạn nam khó lòng dạo chơi ở 01 vùng biển vào hè này, để cho chiếc áo cotton thoáng mát của thương hiệu đến từ Pari A.P.C này, đem các bạn ghé đến không gian bờ biển thanh mát lành. Dạng họa tiết thuyền buồm đem lại vẻ vui tươi dành riêng cho người mà thích thời trang. Phối kết với một chiếc quần chino màu sáng đồng thời đôi giày dành cho phái mạnh ra biển làm bằng da để đánh mạnh vẻ ngoài biển cả mà nó đem đến.

Những kiểu áo sơmi kẻ của ASOS: ở mọi các kiểu áo đẹp thì thiết kế mới mẻ của ASOS từ cotton xốp cùng 02 vạch kẻ tương phản chính giữa áo giống như mang lại 1 ranh giới giữa cảm giác không quá cầu kì đồng thời là lạ mắt.

Áo cotton tự nhiên có dạng họa tiết của Hentsch Man: đây là một trong các kiểu áo đẹp cần có bên trong vali dành cho các dịp nghỉ của quý ông, 1 phiên bản thú vị của những chiếc áo sơ mi Hawaiian phô trương lúc trước. Cảm nhận chiếc lá từ thương hiệu "thiên tài" Longdon Hentsch Man có dáng vẻ hoài cổ tới đối với nhiều họa tiết in hoa.

Những chiếc áo sơ mi denim của Cos: thường thì chúng ta đều sẽ có các kiểu áo đẹp như là sơ mi denim nhưng 1 chiếc áo sơ mi tay ngắn xốp thật nhẹ dành riêng cho mùa hè không hề là một lựa chọn tồi. Dạng áo rất sắc nét, đường may chỉn chu được chú tâm tới mỗi một yếu tố nhỏ nhất, phối với quần jean selvedge để tạo thành cặp đôi thích hợp đến cho những ngày hè này.

Các kiểu áo đẹp có in họa tiết Geometric của Uniqlo: xem dường như y hệt 1 mẫu thiết kế áo kẻ sọc thường gặp nhưng nhìn gần hơn các bạn nam sẽ thấy rằng nhiều ngôi sao nhỏ xinh được có in xen với lưới xanh navy. Uniqlo đem đến các kiểu áo đẹp để các chàng vẫn thường khác biệt với đám đông.

Thiết kế áo poplin sọc của Acne Studios: người hâm mộ của gu thời trang trơn Scandianava đồng thời kiểu dáng khá hoài cổ có lẽ sẽ nhìn thấy yêu thích ở thiết kế này của Acne Studios. Đem đến một cảm nhận bờ biển với kiểu áo che chắn đơn giản và thiết kế ở cổ áo Cuba phổ biến, mẫu thiết kế áo này chắc hẳn đem lại 1 nét hợp mốt đến quần áo của các chàng, kết hợp với jean slim-cut đồng thời giày thể thao "xịn" trainer cho 1 ngày thật đẹp.

Áo Redmayne của Reiss: trong trường hợp bạn luôn có ý định sử dụng giờ giấc ở công ty nhiều hơn trên vùng biển vào kì nghỉ hè này, các kiểu áo đẹp hệt như của Reiss chính là 01 sự chọn lựa cần có ở tủ đồ của phái mạnh. Gam màu nhã nhặn riêng cho những bữa ăn buổi trưa mùa hè song tay ngắn đồng thời form cotton tự nhiên giúp bạn chắc chắn thật cool đối với hầu hết tình huống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét