Phong cách tuyệt vời

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Dầu dừa - biện pháp chăm sóc tóc xơ rối

Nếu các bạn chẳng thích thú vì bởi đầu tóc nhiều gàu, sơ rối, hay đứt gãy và lúc nào cũng khao khát 1 mái tóc căng tràn óng ánh. Đừng lo! dầu dừa hoàn toàn có thể giúp các bạn xử lý những nhược điểm ở trên mái tóc. Chỉ đơn giản dùng tinh chất dầu dừa chăm sóc tóc liên tục mỗi ngày thì một làn tóc tha thướt không còn là điều xa xôi với những bạn nữ nữa.

Đây còn là liệu pháp chăm sóc tóc dễ dàng hơn cả, ít tốn tiền bạc & kết quả đem tới thì chả hề kém cạnh các hair salon tiếng tăm.

Không chỉ có khả năng giữ ẩm cho chân tóc để kích thích tóc phái triển tốt hơn, tinh chất dầu dừa lại có thêm chức năng chống oxi hóa giúp mái tóc chị em phụ nữ lúc nào cũng bóng mượt, mọc dày hơn & làm giảm hiện tượng gãy rụng tóc trong 1 thời hạn ngắn cùng việc chăm sóc tóc. Dưỡng chất dầu dừa có tác dụng hấp thu vào tóc tốt và phòng tránh sự giảm sút những phân tử proteins – một trong số các lý do thường thấy khiến cho mái tóc rụng & khô rối. Ủ tóc bằng tinh chất dầu dừa là 1 trong số các phương pháp giúp chăm sóc tóc bị hư tổn cũng như mang tới một làn tóc bóng mướt hiệu quả nhất.

Bí quyết chăm sóc tóc bằng tinh chất dầu dừa công hiệu



Trước hết: Bạn rót 1 lượng dầu dừa thích hợp ra một cái chén, khoảng 3 đến 4 muỗng cafe, tùy độ dài ngắn, dày hoặc mỏng của đầu tóc mà các bạn dùng dầu dừa chăm sóc tóc cho vừa đủ. Làm ấm dầu chừng 30 phút để cho dầu dừa có thể dễ dàng thấm hút đều vào trong sợi tóc nhanh hơn.

Kế tiếp: Trước khi dưỡng tóc chúng ta phải luôn gội đầu thật là sạch sẽ, sấy khô mái tóc nhưng mà đừng quá khô một ít để những tinh chất có thể dễ dàng đi sâu hơn vào da đầu.

Thứ ba: Thoa đều dầu dừa lên khắp đầu tóc và mát-xa nhẹ tay lền mái tóc, da đầu hay là sứt tinh chất dầu dừa lên đầu lược, quét để giúp dầu dừa thẩm thấu vào trong sợi tóc & vùng da đầu. Sau đấy dùng chụp tóc ủ tóc thật kín ở trong khoảng thời gian 1h kế đó gội rửa kĩ bằng dầu gội đầu thường ngày.

Những kinh nghiệm khi dưỡng tóc bằng tinh chất dầu dừa



Dưỡng chất dầu dừa vô cùng hợp với sợi tóc khô và xơ xác. Đối với tóc dễ bết dầu, bạn nên gội sạch đầu kỹ hơn nữa hay trộn thêm nước chanh và dầu dừa theo tỉ lệ 1 - 2.

Trong lúc gội tóc cần xoa kĩ lưỡng da đầu để mà sạch hết dầu dừa, giúp cho da đầu thoáng mát, tóc nhờ và càng nhanh gãy rụng hơn trước.

Trước khi muốn sử dụng dầu dừa để mà chăm sóc tóc, các bạn gái chớ nên dùng dầu xả vì chúng sẽ có thể giảm tải sự thấm hút chất dinh dưỡng vào trong mái tóc. Chớ nên xài tinh chất dầu dừa để mà chăm sóc tóc nhiều hơn 1 lần hàng tuần vì tinh chất ở trong mặt nạ có khả năng khiến cho tóc của bạn bị bết gàu và rít dầu.

Để mà chăm sóc tóc tốt hơn, những lúc gội đầu xong chớ vội chà vò mạnh tay hay sử dụng máy sấy để phòng tránh chuyện sợi tóc bị sơ và đứt gãy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét